svasdssvasds

เหลือเพียงพี่น้อง! “คู่รักดารา” ปิดฉากความหวาน สะท้านปี 2564

เหลือเพียงพี่น้อง! “คู่รักดารา” ปิดฉากความหวาน สะท้านปี 2564

เมื่อไปต่อไม่ไหว ก็ต้องแยกทาง! ส่อง "6 คู่รักดารา" ที่ปิดฉากความสัมพันธ์หวานชื่น ลดสถานะเหลือเพียง "พี่-น้อง" สะท้านวงการในปี 2564 จะมีคู่ไหนบ้างไปดูกันเลย…..

ตั้งแต่ต้นปี 2564 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงมีข่าวคราวความรักดารามากมายหลายคู่ ทั้งข่าวเปิดตัวรักหวาน หรือข่าวรักสุกงอมจนลงเอยด้วยการแต่งงาน แต่ถึงอย่างไรก็มีคู่รักดาราที่ไปไม่ถึงฝั่งฝัน ต่างตบเท้าแยกย้ายทางใครทางมันไปกันหลายคู่ด้วยเหตุผลต่างๆ นานา ซึ่งจะมีคู่รักคู่ไหนบ้างที่ปิดฉากความหวานสะท้านปี 2564 วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" ได้มัดรวมสรุปมาให้แล้ว ตามไปดูกันเลย

เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี 

ประเดิมที่ข่าวเลิกราช็อกวงการบันเทิง นั่นคือเรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" ที่ปลูกต้นรักข้ามช่องกันมานานกว่า 9 ปี ซึ่งอีกไม่กี่เดือนก็จะก้าวเข้าสู่ปีที่ 10

แต่สุดท้ายรักก็เดินมาถึงทางตัน แม้ทั้งคู่จะพยายามปรับจูน แต่ก็ไม่สามารถปรับเข้าหากันได้ ทำให้ตัดสินใจเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ คงเหลือสถานะ "พี่-น้อง" เท่านั้น ซึ่งหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่าได้เผยสาเหตุเลิกราสั้นๆว่า มีมุมมองไม่เหมือนกัน เป็นความรักที่จบกันด้วยดี พร้อมทั้งยืนยันไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง เรียกว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการส่งท้ายปี แฟนๆ จำนวนไม่น้อยต่างเสียดายในความสัมพันธ์ของคู่นี้  

เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี 

เวียร์ ศุกลวัฒน์-เบลล่า ราณี 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิน พีชญา-ไฮโซโอ๊ต  

หลังจากที่นางเอกหน้าหวาน "มิน พีชญา" ขึ้นสเตตัสโสดรัวๆ ในอินสตาแกรม จนหลายคนสงสัยว่าความรักกับหวานใจหนุ่ม "ไฮโซโอ๊ต พิทักษ์" นั้นจบลงแล้วหรือเปล่า แต่สุดท้ายสาวมิน ก็ได้เปิดใจกับกองทัพสื่ออย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ว่าเธอใช้คำว่าโสดมาตั้งแต่ช่วงกลางปี 2564 แล้ว

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ความรักครั้งนี้ต้องเดินมาถึงทางตัน เป็นเพราะเราทั้งสองมีหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนกัน แม้ที่ผ่านมาจะพยายามปรับจูนแล้ว แต่ก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลย พร้อมทั้งยืนยันว่าจบลงด้วยดี ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

นอกจากนี้สาวมินยังเชื่อว่า 5 ปีที่คบกับแฟนหนุ่ม ทำเต็มที่แล้วตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย ส่วนโอกาสรีเทิร์นรักคงจะเป็นไปได้ยาก เพราะที่ผ่านมาเธอกับไฮโซโอ๊ตผ่านการคิดทบทวนและพยายามกันเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ   

มิน พีชญา-ไฮโซโอ๊ต

มิน พีชญา-ไฮโซโอ๊ต

มิกค์ ทองระย้า-โบว์ เมลดา

ถือเป็นคู่รักที่โดนจับตามอง ตั้งแต่เปิดตัวจนมีข่าวเลิกรา สำหรับพระนางชื่อดัง "มิกค์ ทองระย้า" และ "โบว์ เมลดา" ที่มีโอกาสถ่ายละครด้วยกันเมื่อ 2 ปีก่อน ทำให้ได้สานความสัมพันธ์ จนกลายเป็นคนรู้ใจ เรียกว่าทุกอย่างดูเหมือนจะราบรื่น เพราะไม่มีข่าวด้านลบออกมาเลย บวกกับการทำงานต่างช่องก็ไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก

แต่สุดท้ายแล้วความรักก็ต้องสะดุด หนุ่มมิกค์และสาวโบว์ ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยเหตุผลสั้นๆ ว่าทัศนคติและมุมมองความคิดที่ไม่ตรงกัน ก่อนจะยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม ยังเป็นพี่เป็นน้องที่หวังดีต่อกันเช่นเดิม งานนี้ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามความรักของหนุ่มมิกค์และสาวโบว์ต่างเศร้าไปตามๆ เลย 

มิกค์ ทองระย้า-โบว์ เมลดา

มิกค์ ทองระย้า-โบว์ เมลดา

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา

ตามมาติดๆ กับข่าวช็อกวงการบันเทิงที่ทำเอาหลายคนเสียดายหนักมาก สำหรับคู่สามีภรรยา "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่คบหาและแต่งงานใช้ชีวิตกันมา 11 ปี มีลูกชายตัวน้อย "น้องไทก้า" เป็นแก้วตาดวงใจ แต่เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ชาวเน็ตสังเกตในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ เนื่องจากไม่มีภาพหวานๆ โพสต์ลงในอินสตาแกรมสักเท่าไร

จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่ 15 ส.ค. นิวเคลียร์ ได้ออกมายอมรับว่าสถานะความสัมพันธ์ของเธอและดีเจเพชรจ้า เปลี่ยนจากสามีภรรยา เป็นเพื่อนรักและพ่อแม่ของลูกชายเท่านั้น ซึ่งถึงแม้ตอนนี้ทั้งคู่จะจรดปากกาเซ็นใบหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ดีเจเพชรจ้าและนิวเคลียร์ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน ช่วยดูแลลูกชายอย่างดีที่สุด

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร-นิวเคลียร์ หรรษา

ซาร่า นลิน-เต้ย ธโนทัย

ในส่วนของคู่รักมาราธอนอย่าง "ซาร่า นลิน โฮเลอร์" และ "เต้ย ธโนทัย" ที่ปลูกต้นรักกันมากว่า 14 ปี หลายปีก่อนได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปแล้ว แต่เนื่องด้วยทั้งสองยังสนุกกับการทำงาน มีภารกิจหลายๆ อย่างที่ต้องทำ จึงยังไม่มีข่าวดีใดๆ ออกมา

กระทั่งต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็เกิดข่าวช็อกวงการบันเทิงที่ทำให้แฟนๆ ใจหายกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ได้ตัดสินใจสิ้นสุดเส้นทางรัก 14 ปี เหลือเพียงแค่สถานะเพื่อน ต่างฝ่ายต่างเฮิร์ตและต้องใช้เวลาเยียวยาจิตใจ พร้อมกับบอกว่าเป็นการถอยความสัมพันธ์ เพื่อมองภาพกว้างขึ้น เดินคนละเส้นทาง แต่อนาคตอาจมาบรรจบกันอีกครั้งก็ได้ 

ซาร่า นลิน-เต้ย ธโนทัย

ซาร่า นลิน-เต้ย ธโนทัย

เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา

ส่งท้ายกันที่ "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และ "นาย ชนุชตรา" คู่รักสุดหวานที่มักมีโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่เสมอตั้งแต่เริ่มคบหาดูใจ จนกระทั่งแต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเกือบ 3 ปี ถึงเคลลี่และนายจะมีอายุห่างกัน 21 ปี แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรคในความรัก เพราะต่างฝ่ายต่างดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี

แต่อย่างไรก็ตามในโลกโซเชียลลือหนักว่าทั้งคู่อาจจะเลิกรากันแล้วหรือเปล่า เนื่องจากไม่โพสต์ภาพหวานๆ นานกว่า 3 เดือน จนในที่สุดเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เคลลี่และนาย ได้ออกมายอมรับยุติสถานะสามีภรรยากันแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่ามีปัญหาสะสม ตลอดเวลาพยายามแก้และปรับจูนแต่ก็ไม่เป็นผล ก่อนจะยืนยันว่าไร้มือที่สามทำรักพัง

เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา

เคลลี่ ธนะพัฒน์-นาย ชนุชตรา

related