svasdssvasds

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงปิด 2 สัปดาห์ ท่ามกลางกระแสโควิด-19 ทั่วโลก

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงปิด 2 สัปดาห์ ท่ามกลางกระแสโควิด-19 ทั่วโลก

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ประกาศ ปิด 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 7-20 ม.ค. เป็นความต้องการของภาครัฐและหน่วยงานด้านสุขภาพในการควบคุมสถานการณ์โควิด-19

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า สวนสนุกจะถูกปิดชั่วคราวตั้งแต่วันศุกร์ที่ 7 ม.ค. ถึง วันพฤหัสบดีที่ 20 ม.ค. ซึ่งจะมีผลต่อตัวสวนสนุกเท่านั้น ในขณะที่โรงแรมยังคงเปิดให้บริการตามปกติ

โดยระบุว่า การปิดดังกล่าว "เป็นความต้องการของทางภาครัฐและหน่วยงานด้านสุขภาพ เพื่อให้สอดคล้องกับความพยายามในการป้องกันโควิด-19 ทั่วทั้งฮ่องกง"

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง กล่าวเสริมว่า "โรงแรมต่างๆ จะยังคงเปิดให้บริการโดยมีการปรับระดับการบริการ การบริการที่ร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการในโรงแรมจะได้รับการปรับตามระเบียบข้อบังคับล่าสุด"

สำหรับผู้ที่ถือตั๋วของสวนสนุกระหว่างการปิดชั่วคราวครั้งนี้ ทางดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง กล่าวว่า จะขยายระยะเวลาของตั๋วและจะให้รายละเอียดเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ยังกล่าวทิ้งท้ายไว้อีกว่า "จะมีการจัดบริการพิเศษให้กับผู้ที่มาจองโรงแรมในช่วงเวลานี้"

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

การปิดก่อนหน้านี้

การเปิดและปิดสวนสนุกเริ่มกลายเป็นกิจวัตรประจำวันในช่วงการระบาดใหญ่ ล่าสุด ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงได้ถูกปิดตัวลงชั่วครู่ในเดือนพฤศจิกายน หลังจากมีผู้มาเที่ยวสวนสนุกมีผลการตรวจเบื้องต้นว่าติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ทีมงานและแขกคนอื่นๆ ต้องเข้ารับการตรวจโควิด-19 ในทันที

ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงปิดให้บริการเป็นเวลาหลายเดือนในช่วงเริ่มต้นของการระบาดโควิด-19 และเปิดอีกครั้งในเดือนมิถุนายน 2020 ด้วยมาตรการป้องกันที่ตอนนี้เป็นเรื่องธรรมดาของสวนสนุกทั่วโลก: ผู้เข้าเล่นสวนสนุกต้องจองล่วงหน้า ตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากาก

การปิดล่าสุดนี้เป็นครั้งที่สี่แล้วที่ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงถูกปิดระหว่างการระบาดโควิด-19

ขอบคุณรูปภาพจาก : Photo by Craig Adderley from Pexels

related