svasdssvasds

เงื่อนไข ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปบอลโลก ในรอบเพลย์ออฟจากศึกชิงแชมป์เอเชีย

เงื่อนไข ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปบอลโลก ในรอบเพลย์ออฟจากศึกชิงแชมป์เอเชีย

เปิดเงื่อนไข ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ขุนพลแข้งสาว "ชบาแก้ว" จะไปบอลโลก ในรอบเพลย์ออฟจากศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศอินเดีย ในการเจอกับเวียดนาม และ ไต้หวัน

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ประเทศอินเดีย เดินทางมาถึงรอบรองฯชนะเลิศแล้ว  โดย 4 ทีมที่ทะลุเข้าถึงรอบรองฯ ทั้ง จีน,ญี่ปุ่น,เกาหลีใต้ และฟิลิปปินส์ ได้สิทธิ์ไปฟุตบอลโลก 2023 อัตโนมัติแล้ว รวมถึงผู้แพ้จากรอบ 8 ทีมสุดท้าย ก็กำลังจะแข่งรอบเพลย์ออฟ เพื่อหาสิทธิ์ไปฟุตบอลโลกอีก 1 ทีม จากโควตา 5 ทีมของทวีปเอเชีย 
.
โดย ไทย หลังจากแพ้ ญี่ปุ่นในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ทำให้ "ชบาแก้ว" ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย หล่นมาอยู่ในกลุ่มที่ต้องเพลย์ออฟ 3 ทีม ร่วมกับ ไต้หวัน และ เวียดนาม (เนื่องจาก ออสเตรเลีย อีกหนึ่งทีมที่ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกชิงแชมป์เอเชียครั้งนี้ แต่พวกเขาได้สิทธิ์ไปฟุตบอลโลก 2023 อยู่ก่อนแล้ว จึงไม่ต้องมาเล่นเพลย์ออฟ) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ กติกาในรอบเพลย์ออฟ 3 ทีม ระหว่าง นักเตะ ชบาแก้ว ทีมชาติไทย , ไต้หวัน และ เวียดนาม ก็คือ เล่นแบบพบกันหมด เพื่อเอาทีมที่ผลงานดีที่สุด ไปเล่นฟุตบอลโลก 2023 แบบอัตโนมัติทันที  ส่วนอีก 2 ทีมที่เหลือก็ยังไม่ใช่ว่า จะตกรอบทันที เพราะทั้ง 2 ทีมที่ผลงานแย่ในรอบเพลย์ออฟ ยังมีโอกาสไป เล่นรอบเพลย์ออฟกับทีมจากทวีปอื่นๆ เพื่อหาอีก 3 ทีมจาก 10 ชาติไปเล่นฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2023 อีกครั้งหนึ่งด้วย 
.
อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ดีที่สุด ที่ "ชบาแก้ว" ไม่ต้องเหนื่อยไปมากกว่านี้ ก็คือ ไทยจะต้องมีผลงานที่ดีสุด ยิงประตูให้เยอะที่สุดในการเจอกับ ไต้หวัน และ เวียดนาม 

โดยโปรแกรมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย  และโปรแกรมฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 มีดังนี้ 

วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ 2565
15.00 น. ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม
.
วันศุกร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2565
15.00 น. ไต้หวัน พบ ทีมชาติไทย.
.
วันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565
15.00 น. เวียดนาม พบ ไต้หวัน
.
โดยโปรแกรม ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทั้ง 2 นัด ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7 และ แอพพลิเคชั่น ELEVEN SPORTS
เปิดเงื่อนไข ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยไปบอลโลก ในรอบเพลย์ออฟจากศึกชิงแชมป์เอเชีย
 Credit : youtube ช้างศึก

related