svasdssvasds

พารู้จัก METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

พารู้จัก METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

ยุคนี้ธุรกิจไหน ๆก็หันมาใช้ดิจิทัลแพลตฟอร์ม มาเป็นตัวช่วยในการทำธุรกิจเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานบนโลกออนไลน์ วันนี้พารู้จัก METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

ทุกภาคธุรกิจหันมาใช้ประโยชน์จากดิจิทัลแพลตฟอร์ม

ทุกวันนี้การทำธุรกิจต้องหันไปพึ่งพาดิจิทัลแพลตฟอร์มกันมากขึ้น ส่วนหนึ่งเป็นการตอบโจทย์เจ้าของธุรกิจเองที่ง่ายต่อระบบการบริหารจัดการ สะดวก สบาย ด้วยการใช้เทคโนโลยีมาทุ่นแรง ส่วนต่อมา คือ เข้าถึงผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้มากขึ้น และได้ผลเป็นอย่างดี จึงทำให้หลายธุรกิจ หลายอุตสาหกรรม ต่างเร่งเครื่องเดินหน้าในการพัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพื่อให้ธุรกิจพัฒนายิ่งๆ ขึ้นไปในยุคดิจิทัล

METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

พารู้จัก METALEX Digital Community มีประโยชน์อย่างไร

ธุรกิจในกลุ่มโลหการ เป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่พัฒนาดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกในยุคออนไลน์มาแรง โดยวันนี้ จะพามารู้จักกับ METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ที่จะช่วยเจรจาธุรกิจได้ง่ายขึ้น ที่จะถูกนำมาใช้ในงานเมทัลเล็กซ์ มาร์ช มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน งานยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวบรวมคนในแวดวงอุตสาหกรรมโลหการเข้าด้วยกัน ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 9-12 มีนาคม 2565 นี้ ไบเทค บางนา ก่อนอื่นจะพามาส่องข้อดีของ METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ว่าดียังไง ตามรายละเอียด ดังต่อไปนี้

METALEX Digital Community ดียังไง

-ผู้ซื้อ ผู้ขาย ผู้สนใจ ดูข้อมูลสินค้าบนออนไลน์ ก่อนนัดเจอจริง

-ประชุม พบปะ เจรจา พูดคุยกันบนออนไลน์

-แหล่งรวมสินค้าขนาดใหญ่บนออนไลน์

-ซื้อขายกันได้ผ่านแพลตฟอร์ม

-ใช้ AI แนะนำสินค้า แนะนำบริษัท อำนวยความสะดวก

-ข้อดี หาสินค้าง่าย ตรงความต้องการ

-เชื่อถือได้  ปลอดภัยไร้กังวล

-ป้อนเนื้อหาใหม่ๆ ลงสู่แพลตฟอร์มเรื่อย ๆ

-พัฒนาเน็ตเวิร์กให้กว้างไปต่างประเทศ

-อนาคต อาจพัฒนาสู่ Metaverse

โดย ‘วราภรณ์ ธรรมจรีย์’ แม่ทัพธุรกิจการจัดแสดงสินค้า ซึ่งดำรงตำแหน่งเป็น กรรมการผู้จัดการ รี้ด เทรดเด็กซ์ เปิดเผยว่า รี้ด เทรดเด็กซ์ คือผู้นำด้านการจัดงานแสดงสินค้าแห่งอาเซียน ยังเดินหน้าจัดงานเมทัลเล็กซ์ มาร์ช มหกรรมเทคโนโลยีเครื่องจักรกลโลหการอันดับหนึ่งของอาเซียน งานยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวบรวมคนในแวดวงอุตสาหกรรมโลหการเข้าด้วยกัน ซึ่งในปีนี้ 2565 จะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกของปีกับงานครั้งพิเศษ “เมทัลเล็กซ์ มาร์ช” (METALEX March) ภายใต้แนวคิด “โลหการอัจฉริยะ” (Smart Metalworking)

พารู้จัก METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

ทั้งนี้จะมีการนำเสนอสามหมวดหมู่ไฮไลต์ ได้แก่ Smart Tech ยกระดับการผลิตโลหการของคุณสู่โรงงานอัจฉริยะ ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะล่าสุด Smart Deal ข้อเสนอพิเศษจัดเต็มจากแบรนด์เครื่องจักรและโซลูชันชั้นนำเพื่อเสริมกลยุทธ์ธุรกิจให้แข็งแกร่งตั้งแต่ต้นปี Smart People เปิดมุมมองใหม่ พบปะแลกเปลี่ยนมุมมองกับผู้นำด้านอุตสาหกรรม พร้อมสำหรับการนำวิสัยทัศน์ไปต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างอัจฉริยะ

อย่างไรก็ตามจะมีนักอุตสาหกรรมโลหการจำนวนกว่า 50,000 ราย พร้อมด้วยแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำมากมายที่ไว้วางใจให้ เมทัลเล็กซ์ มาร์ช เป็นเวทีเปิดตัวเครื่องจักรและโซลูชันใหม่ล่าสุดครั้งแรกในอาเซียน ผู้ร่วมงานจะได้ตื่นตาไปกับเครื่องจักรและเทคโนโลยีโลหการล่าสุดจากนานาประเทศ และกิจกรรมไฮไลต์ที่น่าสนใจอย่าง METALEX March: The Insider โลกแห่งองค์ความรู้ เทรนด์ ข้อมูล นโยบายรัฐ เครือข่าย ที่จะยกระดับความเป็นเลิศทางโลหการ มีวิทยากร สมาคม สถาบัน หน่วยงานรัฐ ที่จะทำให้คุณติดกระแส เกาะเทรนด์ และล้ำหน้าคู่แข่งในที่เดียว โดยแบ่งเป็นสามโซนน่าสนใจ ได้แก่ เมทัลเล็กซ์โชว์เคส แสดงนวัตกรรมสุดล้ำ บูทสมาคม ให้คำปรึกษาด้านนโยบายภาครัฐและนำเสนอโครงการที่น่าสนใจเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการ และเมทัลเล็กซ์ทอร์ค

พารู้จัก METALEX Digital Community ดิจิทัลแพลตฟอร์ม ช่วยเจรจาธุรกิจง่ายขึ้น

สำหรับ METALEX Digital Community  เป็นการชูความครบเครื่องเรื่องโลหการบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของอาเซียน ที่ใช้ AI แนะนำรายชื่อสินค้าและจับคู่ทางธุรกิจ สามารถแชต นัดหมาย และประชุมได้แบบเรียลไทม์ ทำให้การติดต่อธุรกิจตลอดทั้งปีง่ายและสะดวกขึ้น ไม่มีข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ โดยสมัครเป็นสมาชิกได้ฟรีที่ https://community.metalex.co.th

 

related