svasdssvasds

หัวอกคนเป็นพ่อ! หม่ำ จ๊กมก เจ็บปวดลูกโดนด่าหน้าข้อศอกหมา

หัวอกคนเป็นพ่อ! หม่ำ จ๊กมก เจ็บปวดลูกโดนด่าหน้าข้อศอกหมา

เสียงจากคนเป็นพ่อ "หม่ำ จ๊กมก" รู้สึกเจ็บปวด หลังลูกชายสุดเลิฟ "มิกซ์ เพทาย" โดนชาวเน็ตบูลลี่แรงด่า "หน้าข้อศอกหมา" ลั่นไม่ชอบแต่ตามดูไม่เลิก

แม้จะมีการรณรงค์ขนาดไหน แต่ปัญหาบูลลี่หรือการกลั่นแกล้งที่แสดงออกด้วยคำพูดนั้น ไม่เคยหายไปจากสังคมสักที แถมบางครั้งคำบูลลี่ก็รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนบั่นทอนจิตใจผู้ฟัง อาจสร้างบาดแผลและปมในใจให้กับคนอื่นได้ในอนาคต  

ซึ่งนอกจากเราจะพบเจอการบูลลี่ในคนทั่วไปแล้ว คนบันเทิงเองก็มีหลายรายที่โดนกระแสบูลลี่ไม่เลิก เหมือนอย่างเช่นครอบครัวของตลกชื่อดัง "หม่ำ จ๊กมก" ที่มักถูกโซเชียลบูลลี่อยู่บ่อยๆ อย่างเช่นประเด็นที่ "มิกซ์ เพทาย" ลูกชายคนเล็กของหม่ำ ที่โดนแซะ โดนบูลลี่ไม่น้อย หลังออกมาเปิดเผยเรื่องความรักกับหวานใจคนใหม่

และจากกระแสที่เกิดขึ้น "เอ็ม บุษราคัม" ลูกสาวคนโตของบ้าน ได้ทำคลิปพูดคุยประเด็นดังกล่าวกับพ่อหม่ำและแม่มด ซึ่งสาวเอ็มได้เล่าให้พ่อฟังว่าเคยถูกชาวเน็ตวิจารณ์ถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา ในทำนองว่า "หน้าตาแบบนี้ถ้าไม่รวย ไม่ใช่ลูกหม่ำ ใครจะมาเอา"

โดยงานนี้ทาง หม่ำ จ๊กมก จึงแสดงความคิดเห็นในฐานะพ่อไว้อย่างน่าสนใจ ระบุใจความว่า "มีคนว่าหน้าน้องมิกซ์เหมือนข้อศอกหมา เราอยากเห็นหน้าคนคอมเมนต์ เขาเป็นยังไง"

"คนนี้อะแฟนคลับตัวจริง ด่าแต่ก็อยากดู พ่อก็โดนบ่อยนะ รู้เรื่องพ่อหมด แต่ไม่ชอบพ่อ เล่นอะไรไม่ฮาไม่ขำ แต่ก็ดูอยู่นั่นแหละ ก็แปลกใจเหลือเกินว่าชอบอะไรตนนักหนา"

"อย่ามาพูดว่าไม่ชอบ จริงๆ เป็นแฟนกลับตน ถ้าไม่ชอบตน ไม่ชอบลูกตน ก็อย่าดูสิ เอาจริงๆ พ่อไม่ได้โกรธเขานะ รู้สึกดีกับเขาด้วยนะ เพราะว่ามีแฟนคลับ คนพวกนี้ยิ่งไม่ชอบ ยิ่งรู้เรื่องของเราเยอะ มาจับผิด เฮ้อ ไม่ส่งเสริมแต่ปลีกเวลามาทับถมได้" 

หัวอกคนเป็นพ่อ! หม่ำ จ๊กมก เจ็บปวดลูกโดนด่าหน้าข้อศอกหมา

related