svasdssvasds

แดงเดือดซัดในไทย ! ยืนยัน แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ดวล 12 ก.ค. ที่ราชมังฯ

แดงเดือดซัดในไทย ! ยืนยัน แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ดวล  12 ก.ค. ที่ราชมังฯ

แฟนบอลไทยได้เฮ ทั้งแฟนผีแฟนหงส์ เมื่อ เกมแดงเดือด แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล จัดที่ไทย 12 ก.ค. 2022 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน บัตรเริ่มต้น 5,000 บาท

สิ้นสุดการรอคอย !สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ทั้งแมนฯยูฯ และลิเวอร์พูล เมื่อ "เกมแดงเดือด" กำลังจะเกิดขึ้น นอกเกาะอังกฤษครั้งแรกในแผ่นดินเอเชีย ในประเทศไทย 

โดยเกม แดงเดือด แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล มีกำหนดการจะ จัดที่ไทย 12 ก.ค. 2022 ราคาบัตรเกมแดงเดือด ในไทย เริ่มต้น 5,000 บาท 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทั้งนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานบริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล ประกาศข่าวยืนยันว่าได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ศึกเกมแดงเดือดนอกเกาะอังกฤษเป็นครั้งแรกในทวีปเอเชีย ระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสร  ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว 
.
สำหรับงานนี้จะจัดขึ้นในชื่อ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 นอกจากนี้ มีการยืนยันในเบื้องต้นว่าจะมีนักเตะชุดใหญ่จากทั้ง 2 สโมสร ทั้งแมนยฯ และลิเวอร์พูล มาแข่งขันแบบฟูลทีม เพื่อหวังเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับประเทศไทยในฐานะศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงกีฬาระดับโลก  

แดงเดือดซัดในไทย ! ยืนยัน แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ดวล  12 ก.ค. ที่ราชมังฯ

สำหรับศึกสำคัญ เกมแดงเดือด ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ ลิเวอร์พูล จะจัดการแข่งขันในวันที่ 12 กรกฎาคม 2022 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน  และจะเตรียมแถลงข่าวใหญ่ในวันที่ 9 มีนาคม 2022 เวลา 15:00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  ส่วนบัตรเข้าชมจะเริ่มต้นที่ 5,000 บาท ไปจนถึงราคา 25,000 บาท
แดงเดือดซัดในไทย ! ยืนยัน แมนฯ ยูฯ - ลิเวอร์พูล ดวล  12 ก.ค. ที่ราชมังฯ

related