svasdssvasds

ตัดเกรดฝ่ายค้าน อภิปรายฯ รัฐบาล สอบได้ หรือสอบตก ?

ตัดเกรดฝ่ายค้าน อภิปรายฯ รัฐบาล สอบได้ หรือสอบตก ?

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ชวน ดร.ธนิต โสรัตน์ รองประธานสภาองค์การนายจ้าง วัฒนา เมืองสุข เเกนนําพรรคไทยสร้างไทย และสุทิน คลังเเสง จากพรรคเพื่อไทย มาร่วมให้คะแนนฝ่ายค้าน สอบผ่านหรือไม่ ในศึกอภิปรายที่ผ่านมา

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล แบบไม่ลงมติ หรืออภิปรายทั่วไป ระหว่างวันที่ 17 – 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกอีเวนต์ทางการเมืองที่ถูกจับตามอง ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ได้เชิญ 2 นักเมือง และ 1 นักธุรกิจ มาวิจารณ์การทำงานของพรรคฝ่ายค้านว่า การอภิปรายครั้งนี้ สอบได้หรือสอบตก ?

โดยทั้ง 3 คนที่จะมาทำการวิเคราะห์และให้คะแนนประกอบด้วย

1. ดร.ธนิต โสรัตน์ รองประธานสภาองค์การนายจ้าง

2. วัฒนา เมืองสุข เเกนนําพรรคไทยสร้างไทย

3 สุทิน คลังเเสง จากพรรคเพื่อไทย

รายการสุดกับหมาแก่

ข่าวที่น่าสนใจ

ซึ่งทั้งสามก็กล่าวไปในทิศทางเดียวกันว่า การอภิปรายครั้งนี้ ยังไม่ค่อยดุเด็ดเผ็ดใหม่ ยังไม่มีข้อมูลใหม่ แต่ตรงนี้ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจ อันเนื่องมาจากเป็นการอภิปรายที่ไม่มีการลงมติ หมัดที่ออกไปส่วนใหญ่ๆ จึงเป็นในลักษณะแย็บๆ

แต่คาดว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ฝ่ายค้านสามารถยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ แบบลงมติได้ จะมีข้อมูลใหม่ๆ เด็ดๆ และออกหมัดได้หนักหน่วง เพื่อขยี้รัฐบาล และอาจหวังถึงขั้นน็อกบิ๊กตู่ให้ได้กลางสภา

ติดตามได้ในรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ คืนนี้ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

วัฒนา เมืองสุข เเกนนําพรรคไทยสร้างไทย สุทิน คลังเเสง ส.ส.พรรคเพื่อไทย

related