svasdssvasds

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส แฉ คลิปลับ แจกกล้วยซื้อเสียง ส.ส.ในสภา

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แฉ คลิปลับ แจกกล้วยซื้อเสียง ส.ส. เผย มีหลักฐานเด็ด เตรียมเชือดผู้เกี่ยวข้อง

จากกรณีการอภิปรายเดือด เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยถึงเหตุการณ์หลังเลือกตั้งปี 2562 มีคนมาเสนอเงินให้ 100 ล้านบาท แลกกับการที่พรรคเสรีรวมไทย ต้องหนุนบิ๊กตู่เป็นนายกฯ แต่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ปฏิเสธ เพราะไม่ต้องการทรยศประชาชน พร้อมด่าผู้ที่มาทาบทามด้วยถ้อยคำรุนแรง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ จึงชวน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส มาเปิดเผยถึงกลวิธีการแจกกล้วยในสภา เพื่อซื้อเสียง ส.ส. ซึ่ง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ก็เล่าอย่างละเอียด จัดหนักจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดเผยว่า ขณะนี้ตนมีคลิปลับการแจกกล้วยในสภา ให้ ส.ส.คนละ 5 ล้านบาท ซื้อเสียงโหวตหนุนบิ๊กตู่ เมื่อศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจ เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว ซึ่งตนในฐานะประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (กมธ.ป.ป.ช) และทีมงานกำลังดำเนินการ เพื่อใช้เชือดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

สุดท้ายยี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้วิเคราะห์สถานการณ์รัฐบาลว่า แม้ยากยิ่งที่จะผ่านพ้นพฤษภาคมปีนี้ไปได้ เพราะจะมีการอภิปรายไม่ไว้วางใจฯ แบบลงมติ แต่บิ๊กตู่ก็พยายามดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อพลิกเกม ยืดอายุให้กับรัฐบาล ซึ่งก็ต้องจับตากันต่อไปว่า บิ๊กตู่จะทำสำเร็จหรือไม่

ติดตามรายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์และอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย

related