svasdssvasds

แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ราคาตั๋ว บัตรราคาเท่าไหร่ เกมแดงเดือด 11 มี.ค. นี้

แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ราคาตั๋ว บัตรราคาเท่าไหร่ เกมแดงเดือด 11 มี.ค. นี้

แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ราคาตั๋ว บัตรราคาเท่าไหร่ ส่องผังที่นั่งเกมแดงเดือดที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน 12 ก.ค.  เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ 11 มี.ค. นี้ แฟนบอลห้ามพลาด

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสที่มาแรงเลยทีเดียวสำหรับการโปรโมท ศึกฟุตบอลนัดประวัติศาสตร์ "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่ราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 ก.ค. 

ล่าสุด บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นเป็นหัวเรือใหญ่ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ได้มีการเปิดเผยเรื่องค่าบัตรเข้าชม โดยมีราคาตั้งแต่ 5,000-25,000 บาท 

นอกจากนี้ยังมีภาพผังที่นั่งแต่ละโซน โดยโซนที่ราคาต่ำที่สุด (5,000 บาท) จะอยู่บริเวณด้านหลังประตูที่เป็นอัฒจันทร์ด้านบน โดยแยกแฟนบอลของทั้งสองทีมให้อยู่คนละฝั่งประตู

ส่วนราคาบัตร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ลิเวอร์พูล โซนที่มีราคาสูงที่สุด (25,000 บาท) อยู่ในบริเวณข้างสนาม ซึ่งเป็นโซนที่มีการปรับพื้นที่สนามใหม่ โดยทำเป็นอัฒจันทร์ต่อเติมพิเศษปูทับลู่วิ่งเดิมของสนามเพื่อให้ใกล้ชิดนักฟุตบอลมากขึ้น 

ทั้งนี้ยังมีการแบ่งโซนกองเชียร์ทั้งสองทีมเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับกองเชียร์ โดยฝั่งทิศเหนือของสนามจะเป็นฝั่งของแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และฝั่งทิศใต้ จะเป็นฝั่งของแฟนบอลลิเวอร์พูล

แมนฯยูไนเต็ด-ลิเวอร์พูล ราคาตั๋ว บัตรราคาเท่าไหร่ เกมแดงเดือด 11 มี.ค. นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

สำหรับศึก "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022" จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มี.ค. 65 เวลา 15.00 น. ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจะเปิดราคาและขายบัตรอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 65 เป็นต้นไป

related