svasdssvasds

แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ระดมหากว่า 7 ชม.ยังไม่พบ พบน้ำด้านล่างแรง เรือเริ่มเยอะ

แตงโม นิดา พลัดตกเรือ ระดมหากว่า 7 ชม.ยังไม่พบ พบน้ำด้านล่างแรง เรือเริ่มเยอะ

ยังไร้วี่แวว "แตงโม นิดา" ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทสูญหายในแม่น้ำเจ้าพระยาพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พี่ชายยังมีความหวังว่าน้องสาวอาจรอดชีวิต ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า กลุ่มเพื่อนมาทราบในภายหลังว่าแตงโมหายตัวไปจากท้ายเรือ

หลังจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและหลายหน่วยงานส่งชุดประดาน้ำ ลงงมค้นหาใน แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่บริเวณใต้สะพานพระราม 7 ไปจนถึงท่าน้ำวัดเขมาภิรตาราม โดยใช้เวลาค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมง ก็ยังไม่มีวี่แววของดาราสาว แตงโม นิดา ครั้งนี้อุปสรรคสำคัญในการลงค้นหาในครั้งนี้ คือความกว้างของลำน้ำเจ้าพระยาในจุดดังกล่าวค่อนข้างมาก ประกอบกับความลึกของน้ำในบริเวณนี้มีความลึกถึง 16 เมตร อีกทั้งยังมีแสงสว่างไม่มาก ทำให้เจ้าหน้าที่กล้องติดตั้งอุปกรณ์ส่องสว่างตลอดลำน้ำเพื่อให้ชุดประดาน้ำทำงานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

แตงโม-นิดา พลัดตกเรือสูญหาย

ทั้งนี้ในระหว่างการค้นหานายนาครศิลาชัยหรือเปิ้ลนาคร ได้นำกลุ่มเพื่อนใช้เจ็ตสกีตระเวนตรวจสอบตลอดลำน้ำตั้งแต่บริเวณริมตลิ่งไปจนถึงกลางลำน้ำ โดยหวังว่าหาก แตงโม ยังรอดชีวิตอาจเกาะทุ่น เสา ตอม่อสะพาน หรือโต๊ะในจุดที่คาดว่าจะพบตัว แต่จากการร่วมค้นหาเป็นเวลานานหลายชั่วโมงก็ยังไม่พบตัวของดาราสาวแต่อย่างใด

แตงโม-นิดา พลัดตกเรือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่พี่ชายของนางเอกสาวได้เดินทางมาสังเกตการทำงานของเจ้าหน้าที่บริเวณท่าน้ำพิบูลสงคราม เปิดเผยกับคลื่นข่าวว่า พบกับดาราสาวครั้งล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยเป็นวันรวมญาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ รูปภาพดาราสาวมีท่าทีปกติไม่ได้มีปัญหาเหมือนกับช่วงที่เลิกรากับอดีตนักร้องและนักแสดงดัง และใช้ชีวิตตามปกติมาโดยตลอด ทั้งนี้ไม่ทราบมาก่อนว่าดาราสาวจะมีโปรแกรมล่องเรือเที่ยวกับเพื่อนๆมาทราบข่าวอีกทีหลังจากที่น้องสาวมาประสบเหตุแล้ว ทั้งนี้ยังมีความหวังว่าน้องสาวน่าจะยังมีชีวิตอยู่

ด้านเด็กชาย ซิธ หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเวลาใกล้ 23:00 ได้นั่งเล่นเกมอยู่ที่ริมน้ำ ก็เห็นเรือสปีดโบ๊ทลำดังกล่าวเล่นมาใกล้กับจุดที่กำลังนั่งรวมตัวกับเพื่อนๆอยู่ จากนั้นก็ได้ยินเสียงคนในเรือตะโกนโวยวายว่า โมหายไปไหน โมตกน้ำ ก่อนที่เรือลำดังกล่าวจะวนหาบริเวณท่าน้ำพิบูลสงครามและบริเวณใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยค้นหา ทั้งนี้ในช่วงแรกไม่ทราบว่าหญิงสาวที่ตกน้ำสูญหายเป็นใครจนกระทั่งมาทราบข่าวในภายหลังว่าเป็นดาราสาว

คุณแม่แตงโม-นิดา ที่พลัดตกเรือ

ล่าสุด เวลา 05.40 น.เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำร่วมกตัญญู ยังลงค้นหา แตงโม นิดา พลัดตกจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลย์สงคราม โดยทางชุดประดาน้ำได้แบ่งเป็น 2 ทีม ใช้เรือ 2 ลำ ใช้เวลาค้นหาประมาณ 20 นาทีจากนั้นกลับมาเปลี่ยนทีมใหม่ลงไปค้นหาต่อ และมีทีมเจ็ตสกีอีก 4-5 ลำ ออกหาตามริมฝั่งบริเวณไกล้จุดเกิดเหตุ

ทางชุดประดาน้ำบอกว่าน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้นทำให้ทำงานลำบากขึ้นแต่ก็ยังค้นหากันต่อไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

แตงโม-นิดา พลัดตกเรือสูญหาย

ไทม์ไลน์และประมวลภาพการค้นหา “แตงโม-นิดา” นักแสดงสาวพลัดตกเรือใกล้สะพานพระราม7 จ.นนทบุรี นานกว่า 7 ชั่วโมงยังไรวี่แวว

• 20.00 น. แตงโม-นิดาออกไปล่องเรือกับเพื่อน 3-4 คน โดยขึ้นเรือที่จ.ปทุมธานี ลองลงมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา

• 22.40 น. แตงโม-นิดาพลัดตกจากท้ายเรือสปีดโบ๊ท ลงในแม่น้ำช่วงใกล้เคียงสะพานพระราม7 และท่าเรือพิบูลสงคราม โดยไม่มีใครรู้

• 23.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยเริ่มปฏิบัติการค้นหา พบอุปสรรคแรกคือความกว้างของแม่น้ำ , ความลึกของระดับน้ำถึง 16 เมตร และแสงสว่างไม่พอ

• 01.00 น. เปิ้ลนาคร-บีม ศรัณยู นำเจ็ตสกีรวมขี่ค้นหา เผื่อแตงโม-นิดา ลอยไปติดกอไม้ ตอม่อ หรือริมตลิ่ง

• 02.30 น. การค้นหานานกว่า 4 ชั่วโมงยังไม่เจอตัว เจออุปสรรคช่วงน้ำลง กระแสน้ำไหลแรงและเปลี่ยนทิศทาง จึงใช้การวางทุ่มดักยาวประมาณ 100 เมตร

• 03.30 น. คุณแม่แตงโมเดินทางมาถึงเจอกับพี่ชายแตงโม เล่ามาช่วงประมาณ 4 ทุ่มวานนี้จู่ๆก็รู้สึกคิดถึงลูกสาวมาก แต่ไม่ได้ไลน์หา หวังว่าแตงโมจะปลอดภัยเพราะว่ายน้ำเก่งตั้งแต่วัยรุ่น

• 05.40 น. เจ้าหน้าที่ยังคนเดินหน้าค้นหาต่อเนื่อง และพบว่ากระแสน้ำด้านล่างเริ่มไหลแรงขึ้น ทำงานลำบากขึ้น

เปิ้ลนาคร ร่วมค้นหาแตงโม-นิดา ที่พลัดตกเรือ

related