svasdssvasds

แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังไม่ทราบชะตากรรม

แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังไม่ทราบชะตากรรม

ด่วน! "แตงโม นิดา" นักแสดงสาวชื่อดัง พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ยังไม่ทราบชะตากรรม

เมื่อเวลา 22.40 น. ของวันที่ (24 กุมภาพันธ์ 65) ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรับแจ้งว่ามีหญิงสาวตกน้ำสูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสะพานพระราม 7 ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้ามาตรวจสอบบริเวณจุดดังกล่าว

พบเรือสปีดโบ๊ทลำหนึ่ง ซึ่งภายในเรือมีชาย 3 คนและหญิง 3 คน กำลังช่วยกันล่องเรือตามหาผู้สูญหาย ขณะเดียวกันได้มีเรือเจ็ตสกีของ "บีม ศรัณยู" ดาราหนุ่มที่บ้านอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มาร่วมล่องเรือค้นหาในบริเวณดังกล่าวด้วย เบื้องต้นมีข้อมูลว่าผู้ประสบเหตุคือ "แตงโม นิดา" หรือชื่อเดิม "แตงโม ภัทรธิดา" ดาราสาวชื่อดัง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วง 22.40 น. แตงโมและกลุ่มเพื่อนได้ล่องเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยา

ระหว่างนั้นแตงโมได้ไปนั่งอยู่ที่ท้ายเรือก่อนที่จะพลัดตกลงไปกลางแม่น้ำ กลุ่มเพื่อนจึงได้วนเรือกลับไปตามหาแต่ไม่พบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่และกลุ่มเพื่อนมาช่วยกันค้นหา ส่วนชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ ระบุว่า ได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย ก่อนที่เสียงจะเงียบไป ล่าสุดการค้นหายังไม่พบ แตงโม นิดา และยังไม่ทราบชะตากรรม หากมีความคืบหน้าสปริงบันเทิงจะรายงานให้ทราบต่อไป

แตง โมนิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ยังไม่ทราบชะตากรรม

related