svasdssvasds

แตงโม นิดา เปิดมุมมองชีวิต อาชีพไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้านได้ครึ่งทาง

แตงโม นิดา เปิดมุมมองชีวิต อาชีพไลฟ์สดขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้านได้ครึ่งทาง

"แตงโม นิดา" ดาราสู้ชีวิต ปรับตัวหาหนทางรอด ด้วยการไลฟ์สดขายเสื้อผ้า จนสร้างรายได้หลายหลัก แถมยังปลดหนี้ 10 ล้านได้ครึ่งทางแล้ว

อีกหนึ่งคนดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน สำหรับ "แตงโม นิดา" นักแสดงมากฝีมือที่ผ่านงานในวงการมาทุกรูปแบบ มีกระแสข่าวมากมาย แต่เธอก็ก้าวผ่านมาได้ เพราะเรียนรู้หนทางแก้ปัญหาและมีกำลังใจที่ดี เรียกว่าเป็นดาราสาวที่สู้ชีวิตสุดๆ เลยคนหนึ่ง

อย่างในช่วงที่โควิด-19 แพร่ระบาด งานในวงการบันเทิงก็ต้องหยุดชะงัก แตงโมจึงหาหนทางรอด ผันตัวมาเป็นแม่ค้าขายของ-เสื้อผ้ามือสองของตัวเอง ทั้งไลฟ์สด ทั้งหิ้วไปขายตามตลาดนัด ล่าสุด "แตงโม" ได้เปิดใจผ่านรายการ "เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม" ถึงการไลฟ์ขายของสามารถปลดหนี้ก้อนโต 10 ล้านบาทได้เกินครึ่ง ระบุว่า

"โมไลฟ์สดวันละ 3 ชั่วโมง ซึ่งจะขายได้วันละเกือบ 2 หมื่น ส่วนเรื่องที่มีคนมาคอมเมนต์ว่าเราตกอับ ตกต่ำ โมรู้สึกว่ามันเป็นการบูลลี่คนทั้งประเทศเลย มันสะท้อนให้เห็นถึงทัศนคติของคนที่เขียน"

"ลืมไปหรือเปล่าว่ารายได้หลักของประเทศเรา มันคือการค้าขาย เราอยู่ด้วยการค้าขาย เพราะฉะนั้นอาชีพนี้จะไปแตะไม่ได้เลยนะคะเซนซิทีฟมาก โมลอยลำมากสำหรับเรื่องนี้ เพราะกระแสมันไปตีกลับคนที่คิดคำนี้ขึ้นมา"

"โมมีภาระหนี้สินในตอนนั้นประมาณ 10 ล้านกับธนาคาร ตอนนี้เหลือครึ่งทางภายในเวลาไม่ถึง 2 ปี ครึ่งทางแล้ว และโมก็ตกใจ การที่เราขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ได้เฉยเลย เพราะการถ่ายละคร กว่าจะได้เงินก็คือละครต้องถ่ายเสร็จก่อนถึงจะได้เงิน"

"พอใจเรามันฟู มันก็จะออกมาข้างนอก มันก็ทำให้เราสดใสมากขึ้น และความสดใสมันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง งานก็เข้าเพราะเขารู้ว่าเรามีความสุขกับชีวิตตัวเอง ร่างกายของตัวเองมันก็เฮลตี้มากขึ้น"

related