svasdssvasds

ต่าย สายธาร เผยกู้ภัยเส้นเลือดในตาแตก ค้นหา แตงโม นิดา ในน้ำลึกเท่าตึก 8 ชั้น

ต่าย สายธาร เผยกู้ภัยเส้นเลือดในตาแตก ค้นหา แตงโม นิดา ในน้ำลึกเท่าตึก 8 ชั้น

“ต่าย สายธาร” เปิดเผย เอนก หนุ่มกู้ภัย ทีมที่ดำน้ำค้นหา “แตงโม นิดา” มีอาการเส้นเลือดในตาแตก เพราะเสี่ยงชีวิตดำน้ำที่ระดับความลึกเกือบ 20 เมตร เทียบเท่ากับตึกสูง 8 ชั้น!

ทีมกู้ภัย หรือ กู้ภัยทางน้ำ เป็นกลุ่มคนที่สำคัญเป็นอันดับต้นๆ ในการค้นหาร่างของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่ได้เกิดการพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา

หน่วยกู้ภัยทางน้ำจากหน่วยงานต่างๆ หลายคนพร้อมใจแท็กทีมช่วยค้นหาร่างของนักแสดงสาวเป็นเวลานานกว่า 38 ชั่วโมง จึงค้นพบ และด้วยการทำงานอย่างหนักตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น แลกมาด้วยสภาพร่างกายที่บอบช้ำเนื่องจากความเสียสละดังกล่าว

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุด ต่าย สายธาร นิยมการณ์ อดีตนางเอกสาวที่เป็นหนึ่งในจิตอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เป็นหนึ่งในทีมค้นหาและได้ไลฟ์สถานการณ์ให้ดูตลอดเวลานั้น ก็ได้โพสต์ภาพของจิตอาสากู้ภัยรายหนึ่ง ที่มีอาการเส้นเลือดในตาแตก เนื่องจากการเข้าร่วมดำน้ำเพื่อค้นหาร่างของ “แตงโม นิดา” โดยได้ระบุว่า

ต่าย สายธาร เผยกู้ภัยเส้นเลือดในตาแตก ค้นหา แตงโม นิดา ในน้ำลึกเท่าตึก 8 ชั้น

“ชีวิตพวกผมเอาไปเสี่ยงอะไรก็ไม่รู้..กับเคสนี้ (ถึงบอกข้อมูลสำคัญมาก) #ระดับความลึกเกือบ20เมตรเทียบเท่าตึก8ชั้น #ดำขึ้นดำลง #ผ่านมา2วันแล้วดูสภาพตาเส้นเลือดในตาแตก #ระดับความลึกขนาดนั้นแรงบีบอากาศมาก

#นี่คือความรู้สึกของอาสาท่านหนึ่งที่ลงไว้ในเฟส ถ้าตำแหน่งชัดเจนการค้นหาจะแคบลงและทำงานง่ายขึ้นปัญหาก็จะลดลง ขอส่งกำลังใจให้คุณเอนกทีมดำน้ำร่วมปทุมหายไวๆ นะคะ พวกเราทำดีที่สุดเเล้ว กราบหัวใจพวกคุณจริงๆ #ชีวิตกู้ภัย#Save Rescue #มูลนิธิร่วมกตัญญู”

 

นอกจากนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sataporn Pongpipatwattana ที่เป็นหนึ่งในทีมกู้ภัยค้นหาร่างของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ก็ได้เปิดเผยไทม์ไลน์การทำงานในคืนดังกล่าว หลังจากมีการให้สัมภาษณ์ของ แซน ที่ระบุว่ากู้ภัยทำงานช้า ติดต่อมาช้า

โดยได้ระบุว่า เบียร์ นเรศ ศรีใส อาสากู้ภัยทีมนักประดาน้ำ มูลนิธิร่วมกตัญญู นทีส่วนกลาง ไปถึงจุดเกิดเหตุตั้งแต่แรกๆ และทำงานทันทีที่ได้ข้อมูล และช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่กลับไม่ได้ข้อมูลที่ครบถ้วน และมีบันทึกหลักฐานที่เป็นภาพถ่ายและประวัติการโทร

related