svasdssvasds

“โบ TK” ข้องใจที่ “แตงโม ตกเรือ” ทำไมเชื่อคำพูด “แซน” โดยไม่ตั้งข้อสงสัยอื่น

“โบ TK” ข้องใจที่ “แตงโม ตกเรือ” ทำไมเชื่อคำพูด “แซน” โดยไม่ตั้งข้อสงสัยอื่น

“โบ TK” ข้องใจที่ “แตงโม ตกเรือ” ทำไมเชื่อคำพูด “แซน” โดยไม่ตั้งข้อสงสัยอื่น ทั้งที่อยู่กับแตงโมคนสุดท้าย อีกทั้งที่เจอ “กระติก” ที่อู่เรือ มีบางอย่างเกิดขึ้น

จากเหตุการณ์ที่ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาว ได้พลัดตกเรือแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมตั้งข้อสงสัยและช่วยกันหาหลักฐานทั้งหลาย จนนำมาสู่การทำงานของเจ้าหน้าที่เพื่อสอบปากคำ พยานบนเรือทั้ง 5 คน ตมที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

 

ล่าสุด “โบ TK” หรือ น.ส.สุรัตนาวี ภัทรานุกุล นักร้องนักแสดง ที่ปรากฏในวงจรปิดอู่เรือที่ได้เดินทางมาพบ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม ในวันเกิดเหตุมาสอบปากคำเมื่อวาน (3 มี.ค. 65) ด้วย

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้เปิดเผยว่าหลังจากการสอบสวนของ “โบ TK” ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อวานแล้วนั้น เธอได้โทรมาพูดคุยพร้อมร้องไห้กับตน โดยได้ระบุว่าเธอเหนื่อยมาก เพราะไม่คิดว่าเรื่องจนวนมาถึง ซึ่งทางพิธีกรได้ถามว่า “ยังมีจุดไหนที่ข้องใจเรื่องการสัมภาษณ์บ้าง”

 

โบ TK ได้ระบุว่า “มีหลายจุด จุดหนึ่งที่โบพยายามสื่อสารออกมาในการแถลงข่าวคือ ทำไมทั้งหมดไปลงเรือกัน 6 คน แตงโมตายไปแล้ว เหลืออีก 5 คน แต่คนที่รู้ดีที่สุดว่าแตงโมตกน้ำและเห็นแตงโมคนสุดท้ายคือ แซน แต่ 4 คนบนเรือไม่มีใครเห็นว่าแตงโมตกน้ำตอนนั้นและไม่มีใครรู้ด้วยว่าตกแบบไหน จะนั่งฉี่หรือตกไปเอง ดังนั้นคนเดียวที่เห็นคือแซน”

ในความคิดของ โบ TK มองว่า “ทำไม่ถึงเชื่อแซนว่าที่ แตงโม ตกเรือ เป็นเพราะไปนั่งฉี่ ทำไมถึงไม่ตั้งข้อสงสัยอื่นทั้งที่ตัวเองไม่เห็น จึงสงสัยในข้อนี้ นอกจากนี้ยังมีอีกประเด็นคือ เรื่องที่มีความเชื่อมโยงถึงโบ ไปบอกว่าห้ามบอกว่าแตงโมไปนั่งฉี่ท้ายเรือ แต่ให้บอกว่าแตงโมตกไปเอง เรื่องนี้โบมีเจตนาว่าแตงโมเป็นนางเอกและเป็นคนมีความสวยงาม จึงคิดเร็วๆในตอนนั้นว่าอยากเพิ่งไปบอกว่าแตงโมนั่งฉี่ แต่หลังจากนั้นโบโทร.คุยกับกระติกและนัดไปเจอที่ท่าเรือเอ็นบีซี พอไปเจอหลังจากนั้นก็มีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น โดยเป็นไปตามที่โบพูดในการแถลงข่าว

related