svasdssvasds

ตร.ลุยค้นหาขวด-แก้วไวน์ ไขปม "แตงโม นิดา" เล็งแจ้งข้อหา 1 ใน 5 คนบนเรือเพิ่ม

ตร.ลุยค้นหาขวด-แก้วไวน์ ไขปม "แตงโม นิดา" เล็งแจ้งข้อหา 1 ใน 5 คนบนเรือเพิ่ม

ตำรวจกันสื่อออกห่าง ปิดห้องประชุม เร่งนำข้อมูลจำลองสถานการณ์บนเรือซ้ำ เคลียร์ทุกประเด็นสงสัย สาเหตุ "แตงโม นิดา" ผลัดตกสปีดโบ๊ท เล็งแจ้งข้อหาเพิ่ม 1 ใน 5

  ความคืบหน้าคดี ดาราสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จังหวัดนนทบุรี ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ไฮโซปอ กับโรเบิร์ต ไพบูลย์ และอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนในคดีเพิ่มเติม ซึ่งอาจมีการแจ้งข้อหากับบุคคลอื่นเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว รวมถึงสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ

 ทั้งนี้มีรายงานว่าแนวทางการประชุมชุดสืบสวนสอบสวนคดีของแตงโม นิดาในวันนี้ เป็นการประชุมเพื่อสอบถามรายละเอียดข้อมูลในคดี โดยเฉพาะข้อมูลบางอย่างที่ยังไม่ชัดเจนเกี่ยวกับเหตุการณ์บนเรือ และเหตุการณ์บางช่วงจังหวะที่ยังติดใจสงสัยจากคำให้การที่ไม่ครบถ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ทนายตั้ม ษิทรา โพสต์ "จันทร์นี้รู้เรื่อง" หลังคุยพยานสำคัญคดี "แตงโม นิดา"

• หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

• "แม่แตงโม" เผย 30 ล้านแค่เรื่องสมมติ ที่พูดแบบนั้นเพราะตำรวจแนะนำ

 มีรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูง ระบุว่า จากการที่เจ้าหน้าที่จำลองเหตุการณ์และลงเรือในวันนี้ เป็นการตรวจหาข้อมูลและหลักฐานบางอย่าง เพื่อประกอบสำนวนคดีให้แน่นหนา และมีรายงานว่าข้อมูลหลักฐานที่ได้ในวันนี้ อาจจะนำไปสู่การพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาคนบนเรือ 1 ใน 5 คนเพิ่มเติม

 ขณะเดียวกันการจำลองเหตุการณ์แตงโม นิดา ตกเรือในวันนี้ ยังมีการตรวจสอบความเร็วเรือขณะเกิดเหตุซ้ำอีกครั้งด้วย ซึ่งถือเป็นการจำลองเหตุการณ์ช่วงกลางวันเป็นครั้งแรก

 ส่วนความเคลื่อนไหวคดีแตงโม นิดา ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 1 พบว่า ตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีการปิดประตูรั้ว และเจ้าหน้าที่นั่งประจำจุด ห้ามผู้สื่อข่าวและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป ด้านนอกมีรถหรูจอดอยู่หลายคัน ส่วนภายในด้านหน้าประตูทางเข้าอาคารก็มีรถยนต์ส่วนบุคคลจอดอยู่ ทำให้มองเห็นได้ไม่ชัดเจนว่ามีบุคลใดเข้าไปภายในบ้าง แต่มีความเคลื่อนไหว คนเข้าออกเป็นระยะ

 ขณะเดียวกัน ได้มีกำลังตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้นำเรือพร้อมเครื่องตรวจหาสิ่งของมาค้นหาแก้วไวน์ และขวดไวน์ บริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม โดยใช้วิธีสแกนเส้นทางจากจีพีเอส ของเรือลำเกิดเหตุกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วย เพื่อนำมาเป็นหลักฐานใช้คลี่คลายคดีการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา   

related