svasdssvasds

ทนายตั้ม ษิทรา โพสต์ "จันทร์นี้รู้เรื่อง" หลังคุยพยานสำคัญคดี "แตงโม นิดา"

ทนายตั้ม ษิทรา โพสต์ "จันทร์นี้รู้เรื่อง" หลังคุยพยานสำคัญคดี "แตงโม นิดา"

ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ล่าสุดทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ว่า "วันจันทร์นี้รู้เรื่อง" เผยมีคนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับแตงโมมาพูดคุย

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมยังให้ความสนใจ สำหรับคดีนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ที่เสียชีวิตปริศนาโดยที่ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ตลอดเวลา 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา มีการนำเสนอข่าวเรื่องนี้อย่างต่อเนื่อง โดยวานนี้ (5 มี.ค. 65) เพจโหนกระแส ได้มีการไลฟ์สดพิเศษระหว่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โดยใช้ชื่อตอนว่า "หอนกระแส" ซึ่งทั้งคู่ได้พูดถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น 

 โดยก่อนหน้านี้ (4 มี.ค. 65) แม่แตงโม ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการโหนนกระแส และเกิดกระแสตีกลับจากปมเรื่องเงิน 30 ล้าน ที่แม่กล่าวว่า ไฮโซปอ จะชดใช้ให้ ซึ่งเรื่องนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนรวมไปถึงคนบันเทิงออกมาวิจารณ์เรื่องนี้เป็นวงกว้าง ช่วงท้ายไลฟ์สด ทนายตั้มได้ทิ้งท้ายถึงเรื่องการสัมภาษณ์ของ แม่แตงโมไว้อีกว่า "สิ่งที่แม่พูดและสัมภาษณ์จะกระทบกับประเด็นในคดี ที่จะทำให้คดีเบาลงไปเยอะ เพราะถ้าผู้เสียหายติดใจเอาความตำรวจก็จะพยายามหาสาเหตุเพิ่มขึ้น แต่แบบนี้ก็ทำให้คดีเบาลง เพราะญาติไม่ติดต่อเอาความ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

• ประวัติ แม่แตงโม ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ที่โดนทัวร์ลงหลังออกรายการโหนกระแส

• หนุ่ม กรรชัย-ทนายตั้ม แท็กทีมจัด หอนกระแส ไลฟ์พิเศษปม แตงโม นิดา

 ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า มีบุคคลสำคัญที่เกี่ยวข้องกับน้องแตงโมมาคุยกับผม #จันทร์นี้รู้เรื่อง โดยข้อความนี้มีแฟนเพจเข้ามากดไลค์กว่า 1 แสนคน มีคอมเมนต์กว่า 1 หมื่นข้อความ 

ที่มา : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

related