svasdssvasds

ไทด์ เอกพันธ์ ตั้งข้อสังเกต ตอนเจอร่าง แตงโม มีความผิดปกติที่ไม่ได้บอกใคร

ไทด์ เอกพันธ์ ตั้งข้อสังเกต ตอนเจอร่าง แตงโม มีความผิดปกติที่ไม่ได้บอกใคร

"ไทด์ เอกพันธ์" หนึ่งในคนดังที่ร่วมภารกิจค้นหา "แตงโม นิดา" ล่าสุดเจ้าตัวได้ตั้งข้อสังเกต ตอนเจอร่างดาราสาว พบความผิดปกติที่ไม่ได้บอกใคร

เป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจและอยากให้คลี่คลายในเร็ววัน สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.65 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งช่วงบ่ายของวันที่ 26 ก.พ.65 พบร่าง แตงโม ลอยขึ้นมาใกล้ท่าน้ำพิบูลสงคราม

ท่ามกลางความสงสัยของสังคมที่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตปริศนาที่ยังคงต้องหาคำตอบ ทางด้าน "ไทด์ เอกพัน" หนึ่งในคนดังที่ร่วมภารกิจค้นหาร่าง แตงโม ล่าสุดเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "ดราม่าวันนี้" ซึ่งมี "อั๋น ภูวนาท" เป็นผู้ดำเนินรายการ

โดย ไทด์ เอกพัน ได้ร่วมเปิดประเด็นใหม่ ถึงปมเสียชีวิตปริศนาของแตงโม ซึ่งมีช่วงหนึ่งหนุ่มไทด์ได้เล่าถึงวินาทีที่พบร่างดาราสาว ทำให้เจอความผิดปกติที่ไม่ได้บอกใคร

"มีบางสิ่งบางอย่างบนใบหน้าของน้อง วันนั้นไทด์ไม่ได้พูด เพราะให้เกียรติทางพิสูจน์หลักฐานให้เขาถ่ายบาดแผลต่างๆ บนใบหน้า ในเชิงนิติวิทยาศาสตร์ เขาน่าจะรู้ว่าใบหน้าน้องโดนกระทำอะไรบ้าง

คือวันนั้นเห็นหน้าน้องแล้ว มีความรู้สึกว่า ธรรมชาติของศพที่จมน้ำ ผมพลิกหน้าน้องให้เขาถ่ายรูป มีตาข้างนึง น่าจะเป็นข้างซ้ายที่ถลนออกมา ส่วนตาข้างขวาปิด แต่บวมช้ำอย่างเห็นได้ชัด ช้ำเลือดช้ำหนอง 

โดยปกติของร่างที่ไม่โดนอะไรตี หรือไม่โดนของแข็งกระแทกใบหน้า ตา 2 ข้างจะเท่ากัน จะปูดเท่ากันทั้ง 2 ข้าง แล้วอีกอย่างฟันของน้อง ตอนนั้นมีการเอาเยื่อในกระพุ้งแก้ม เพื่อเอา DNA ผมเห็นฟันน้องหัก แต่หักไม่หมด เหมือนฟันแตกอะไรประมาณนี้

แต่คือผมไม่ได้พูด ในกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์ เขาน่าจะผ่าพิสูจน์แล้วเขาน่าจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง ไทด์ก็เลยไม่พูด แต่ถึงวันนี้ผมยังไม่เห็นคำพูดอะไรแบบนั้นออกมาเลย"

ไทด์ เอกพันธ์ ตั้งข้อสังเกต ตอนเจอร่าง แตงโม มีความผิดปกติที่ไม่ได้บอกใคร

related