svasdssvasds

เปิดคลิปวงจรปิดแตงโม ตกเรือ ช่วง กฟผ. ตรงกับคำให้การพยาน

เปิดคลิปวงจรปิดแตงโม ตกเรือ ช่วง กฟผ. ตรงกับคำให้การพยาน

เปิดคลิปวงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที "แตงโม นิดา" ตกเรือ ช่วง กฟผ. เวลา 22.34 น. สอดคล้องคำให้การพยานช่วงตกเรือ พบสปีดโบ๊ทแล่นสวนเรือขนทรายผ่านกล้อง ก่อนวนกลับมาอีกครั้ง

ยังคงเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง "แตงโม นิดา" ที่พลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ทที่แม่น้ำเจ้าพระยา ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ.65 ก่อนจะพบร่าง แตง โมนิดา ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำ วันที่ 26 ก.พ.65 จนถึงวันนี้ก็เกือบ 2 อาทิตย์แล้วที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงหาบทสรุปที่แท้จริง

ล่าสุด วันที่ 10 มี.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ดาราสาวชื่อดังที่พลัดตกเรือเสียชีวิต ได้พบหลักฐานสำคัญอีกชิ้น หลังจากลงพื้นที่ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางทางเรือสปีดโบ๊ทในห้วงเวลาเกิดเหตุ พบว่า มีกล้องวงจรปิดบริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.)สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ วันที่ 24 ก.พ.65 ช่วงเวลาประมาณ 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การของพยานเรื่องเวลา “แตงโม นิดา” ตกเรือ

วงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที เเตงโม นิดา ตกเรือ ช่วง กฟผ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ทั้งนี้ เวลาที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ช่วง 22 นาฬิกา 33 นาที 57 วินาที จะเห็นว่ามีเรือลำที่เกิดเหตุแล่นผ่านเข้ามา ก่อนที่จะแล่นสวนกับเรือขนทราย ช่วงเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 3 วินาที ก่อนเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 43 วินาที เรือจะแล่นผ่านพ้นหน้าจอกล้องจากวงจรปิด

อย่างไรก็ตามให้หลังไม่กี่วินาทีประมาณช่วงเวลา 22 นาฬิกา 34 นาที 48 วินาที เรือก็ได้วกกลับมาอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์จากภาพวงจรปิดที่บันทึกได้สอดคล้องกับคำให้การของพยานที่ระบุว่า พบเห็นคนพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทขณะกำลังแล่นสวนทางกับเรือขนทราย

วงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที เเตงโม นิดา ตกเรือ ช่วง กฟผ.

นอกจากนี้ยังพบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกหนึ่งจุด ที่สามารถจับภาพบุคคลบนเรือทั้ง 6 คนได้อย่างชัดเจน แต่ไม่สามารถระบุใบหน้าได้อย่างชัดเจน เนื่องจากในจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ค่อนข้างมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง

ภาพที่ปรากฎพบมีหญิงสาวที่คาดว่าเป็นดาราสาว สวมชุดคลุมสีน้ำตาล ยืนอยู่บริเวณท้ายเรือ ก่อนหล่นจากเรือหายไป ส่วนอีก 5 คนบนเรืออยู่ตามตำแหน่ง อย่างชัดเจน ซึ่งมี กระติกอยู่ที่หัวเรือด้านซ้าย /ปออยู่หน้าหัวเรือด้านขวา/ โรเบิร์ตเป็นผู้ขับเรือ ส่วนจ็อบอยู่ด้านหลังโรเบิร์ต /แซนอยู่ท้ายเรือ

ทั้งนี้ชุดสืบสวนสอบสวนได้มีการนำภาพจากวงจรปิดมาทำการคำนวนจากจีพีเอส ปรากฏว่าตรงกัน ก่อนที่จะส่งให้ทางผู้เชี่ยวชาญทำการตรวจสอบอีกครั้ง เพื่อความชัดเจน

ขณะที่ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์  ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กกลางดึกระบุว่า... หลักฐานชิ้นสำคัญพลิกคดีเดาว่าแผลที่ขาเกิดหลังตายไม่ต้องนอน .... แตงโมตกเรือแถวการไฟฟ้าตำรวจเอาคลิปไปแล้ว

วงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที เเตงโม นิดา ตกเรือ ช่วง กฟผ.

วงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที เเตงโม นิดา ตกเรือ ช่วง กฟผ.

ด้าน ทนายรัชพล ศิริสาคร  ก็ได้ออกมาโพสต์เช่นกันโดยระบุว่า...เจตนาฆ่าคงไม่ใช่ แต่ทำร้ายถึงตาย ไม่แน่  

วงจรปิด หลักฐานสำคัญนาที เเตงโม นิดา ตกเรือ ช่วง กฟผ.

related