svasdssvasds

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา เผยยังสู้เพื่อน้องเต็มที่ เชื่อในกฏแห่งกรรม

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา เผยยังสู้เพื่อน้องเต็มที่ เชื่อในกฏแห่งกรรม

"ต่อย ดายศ" พี่ชายของ "แตงโม นิดา" แสดงความชัดเจน หลังเจอดราม่าเท "ทนายตั้ม" กลางคัน ยืนยันไม่เคยบอกว่าถอย ยังเดินหน้าสู้เพื่อน้องเต็มที่ รวมทั้งเชื่อในกฏแห่งกรรม

จากกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล จนเกิดเป็นคำถามคาใจใครหลายคน สำหรับกรณีก่อนหน้านี้ที่ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ได้เปิดตัวบุคคลสำคัญที่จะมาช่วยตามหาความจริงจากคดี "แตงโม นิดา" ตกเรือเสียชีวิต ซึ่งบุคคลดังกล่าวก็คือ "ต่อย ดายศ" หรือ "พี่ชายแตงโม" นั่นเอง

แต่ไม่นาน ทนายตั้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กในทำนองว่า "โดนเทแล้ว" โดยระบุข้อความดังนี้

"ยิ่งกว่าผิดหวัง สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ ขอโทษ พี่ๆ นักข่าว ที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ  #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดวันนี้ (9 มีนาคม 65) "ต่อย ดายศ" พี่ชายแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังเกิดกระแสดราม่า ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันไม่เคยบอกถอย ยังคงสู้เพื่อน้อง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเชื่อในกฏแห่งกรรม

ระบุว่า "ผมไม่เคยบอกว่าถอย ยังทำเพื่อน้องเต็มที่ ตามที่มีกฎหมายรองรับให้ทำได้ ผมยังคงมีความหวังในกระบวนการยุติธรรม ผมยังเชื่อในกฏแห่งกรรม ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามและช่วยเหลือส่งข้อมูลให้ตำรวจต่อไป ขอบคุณทุกคนจากใจครับ"

ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา เผยยังสู้เพื่อน้องเต็มที่ เชื่อในกฏแห่งกรรม ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา เผยยังสู้เพื่อน้องเต็มที่ เชื่อในกฏแห่งกรรม ต่อย ดายศ พี่ชาย แตงโม นิดา เผยยังสู้เพื่อน้องเต็มที่ เชื่อในกฏแห่งกรรม

related