svasdssvasds

วาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก ถึงยูเครน ร่วมสู้สงคราม ประวัติโหด ยิงไกล 3.5 กม.

วาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก ถึงยูเครน ร่วมสู้สงคราม ประวัติโหด ยิงไกล 3.5 กม.

ไวรัลต่างประเทศ ในประเด็นสงครามรัสเซีย - ยูเครน! วาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก ที่เคยสังหารศัตรูระยะไกล 3.5 กิโลเมตรมาแล้ว เดินทางถึงยูเครนแล้ว ให้คำมั่นว่าจะต่อสู้กับกองกำลังรัสเซีย ในฐานะทหารอาสา โดยสาเหตุที่ เขาบอกว่า มาสู้ในสงครามรัสเซีย - ยูเครน เพราะจำเป็นต้องมา!

กลายเป็นประเด็นไวรัลต่างประเทศ ในประเด็นสงครามรัสเซีย - ยูเครน เมื่อวาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก  ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็น สไนเปอร์ ที่อันตรายที่สุดในโลก เดินทางถึงยูเครนแล้ว และให้คำมั่นว่า จะต่อสู้กับกองกำลังรัสเซีย ในฐานะทหารอาสา  โดยสาเหตุที่  วาลี  Wali มาสู้ในสงครามรัสเซีย - ยูเครน เพราะเขาจำเป็นต้องมา!

ทั้งนี้ สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า วาลี  Wali สไนเปอร์ระดับโลก ซึ่งมีประวัติโชกโชนในการรบมาก เพราะในอดีต เขาเคยสังหารศัตรู ในระยะที่ไกลที่สุด คือ 3.5 กิโลเมตรมาแล้ว โดยเหตุการณ์ ที่เขาได้รับการขนานนามว่าเป็นมือสังหารระยะไกล เกิดขึ้นตอน มิ.ย  2017 วาลี Wali ได้ยิงปืนไรเฟิล McMillan Tac-50 ใส่กลุ่มติดอาวุธไอซิส ISIS  ในเมืองโมซูล ประเทศอิรัก ที่อยู่ในระยะห่างออกไปกว่า 3.5 กิโลเมตร นับเป็นหนึ่งในการสังหารโหดครั้งที่ไกลที่สุดที่มีบันทึกสถิติมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประวัติ วาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก ในอดีตนั้น เขามีพื้นเพมาจาก คิวเบก แคนาดา เคยประจำการอยู่ในอัฟกานิสถาน 2 ครั้ง ในตำแหน่งสไนเปอร์ กับกองกำลังทหารแคนาดา ในปี 2009- 2011 โดยวาลี สไนเปอร์ระดับโลก เคยรับใช้กรมทหารราบที่ 22 ของกองทัพแคนาดา  เข้าร่วมปฏิบัติการในสงครามอัฟกานิสถาน ที่เมืองกันดาฮาร์ ระหว่างปี 2009- 2511 และได้เดินทางไปยังอิรักในฐานะนักรบต่างชาติอาสาสมัคร ที่แฝงตัวไปกับกองกำลังชาวเคิร์ดในปี 2015 เพื่อต่อสู้กับกลุ่มไอซิส (ISIS) 

"ผมอยากจะช่วยพวกเขานะ มันเป็นเรื่องง่ายๆ พื้นฐานเลย ผมอยากจะช่วยเพราะผู้คนที่ยูเครนกำลังถูกทิ้งระเบิด"  วาลี  Wali สไนเปอร์ระดับโลก กล่าวก่อนที่จะเดินทางมาช่วยยูเครน ในสงครามรัสเซีย - ยูเครน 
 

ด้าน โวโลดิมีร์ เซเลนสกี ประธานาธิบดียูเครน เปิดเผยว่า นักรบ หรือทหาร ผู้ที่เข้าร่วมต่อสู้กับกองกำลังยูเครน จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี "ชาวต่างชาติทั้งหมดที่ร่วมยืนหยัดต่อสู้กับทหารรัสเซีย และปกป้องความมั่นคงระหว่างประเทศ  จะได้รับเชิญจากรัฐบาลยูเครนเพื่อเข้ามายังดินแดนของเรา เข้าร่วมกับกองกำลังพิทักษ์ดินแดนของเรา"  โวโลดิมีร์ เซเลนสกี ประธานาธิบดียูเครนกล่าว

วาลี Wali สไนเปอร์ระดับโลก ถึงยูเครน ร่วมสู้สงคราม ประวัติโหด ยิงไกล 3.5 กม.
 

related