svasdssvasds

มาเรีย ชาราโปว่า ต่อต้านสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขอช่วยบริจาคเงินเพื่อเด็ก

มาเรีย ชาราโปว่า ต่อต้านสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขอช่วยบริจาคเงินเพื่อเด็ก

มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก และถือเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรัสเซีย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกร้องให้ยุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน ซึ่งนับได้ว่าเป็นความกล้าหาญ เพราะสิ่งที่เธอทำนั่น ขัดต่อนโยบายทางการรัสเซีย

มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวรัสเซีย และถือเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในรัสเซีย ใช้ความกล้าหาญ เรียกร้องให้ ยุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน เพราะตอนนี้ เด็กๆและประชาชนยูเครนกำลังเดือดร้อน และต้องเจอกับปัญหาภัยสงครามอย่างหนัก 

สำหรับ การกระทำเรียกร้องให้ยุติสงคราม รัสเซีย - ยูเครน ของมาเรีย ชาราโปว่า อดีตแชมป์แกรนด์ สแลม 5 รายการ นับได้ว่าเป็นความกล้าหาญ เพราะเธอเองก็ต้องมีราคาที่ต้องจ่ายกับการคอลเอาท์ เรียกร้องสันติภาพครั้งนี้ด้วย เพราะสิ่งที่เธอทำนั่น ขัดต่อนโยบายทางการรัสเซีย โดยที่ผ่านมา ตำรวจรัสเซียจับผู้ประท้วงต่อต้านสงครามในรัสเซียไปแล้ว มากกว่า 5,000 คน
 

นางฟ้ามาเรีย ต้านสงคราม! มาเรีย ชาราโปว่า ต่อต้านสงครามรัสเซีย-ยูเครน ขอช่วยบริจาคเงินเพื่อเด็ก
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"แต่ละวันที่ผ่านไป ในช่วงสงคราม ฉันรู้สึกใจสลายอย่างช้าๆ มันเศร้าลึก...และเจ็บค่ะ เมื่อได้เห็นภาพสงคราม ได้เห็นเรื่องราวของครอบครัว เด็กที่ได้รับผลกระทบจากสงครามในยูเครน"
.
"ฉันขอบริจาคให้กับองค์กรที่ช่วยเหลือเด็กๆในภาวะวิกฤต ที่จะสามารถไปสนับสนุนสิ่งของ หรืออะไรอย่างอื่นที่จำเป็น เช่นอาหาร น้ำ ชุดประถมพยาบาล มาร่วมโครงการนี้กับฉันนะคะ และฉันจะภาวนาของให้สันติภาพความสงบสุขกลับมา และฉันขอส่งความรักและการสนับสนุนไปยัง @savethechildren ค่ะ " มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก และเป็นนักกีฬาที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก เปิดใจผ่าน IG 

สำหรับ องค์กร Save The Children ที่มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักเทนนิสวัย 34 ปีกล่าวเชิญชวนให้ร่วมบริจาคนั้น เป็นองค์กร สหพันธ์พิทักษ์เด็ก ถือว่าเป็นองค์การอิสระ สำหรับช่วยเหลือเด็กในสหรัฐอเมริกาและที่อื่นทั่วโลก และในที่นี่ มาเรีย ชาราโปว่า ต้องการให้ความช่วยเหลือไปยังเด็กๆในยูเครน ที่ได้รับผลกระทบจากสงครามรัสเซีย - ยูเครน ด้วย  และเป็นสมาชิกขององค์การ Children Alliance ซึ่งมีสมาชิกกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ก่อตั้งในปี 1919 หรือเมื่อ 102 ปีที่แล้ว 

สำหรับ มาเรีย ชาราโปว่า ไม่ใช่นักกีฬารัสเซีย เพียงคนเดียวที่ออกมาเรียกร้องให้ รัฐบาลรัสเซีย ภายใต้การนำของวลาดิเมียร์ ปูติน ยุติสงคราม เพราะก่อนหน้านี้ก็มีนักกีฬาคนดังของรัสเซีย อย่าง ดานีอิล เมดเวเดฟ นักเทนนิสชาวรัสเซีย ที่เพิ่งขึ้นเป็นมือ 1 ของโลก ก็ ประกาศรณรงค์เรียกร้องสันติภาพ และไม่อยากเห็นสงครามรัสเซีย - ยูเครน บานปลาย
 

 


 

related