svasdssvasds

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ Doctor Strange ชูธงยูเครนกลางงานรางวัล ขอยุติสงคราม

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ Doctor Strange ชูธงยูเครนกลางงานรางวัล ขอยุติสงคราม

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เจ้าของบทบาท Doctor Strange คอลเอาท์ แสดงจุดยืนเพื่อยูเครน และเรียกร้องสันติภาพให้เกิดขึ้นในยูเครน ที่กำลังถูกรัสเซียรุกราน และขอให้สงครามรัสเซีย - ยูเครน ยุติ

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) เจ้าของบทบาท Doctor Strange ในโลกภายนตร์ ในจักรวาลหนัง MCU คอลเอาท์ แสดงจุดยืนเพื่อยูเครน และเรียกร้องสันติภาพให้เกิดขึ้นในยูเครน ที่กำลังถูกรัสเซียรุกราน และมีความสูญเสียและคราบน้ำตาหลั่งไหลจำนวนมาก

เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ Doctor Strange ชูธงยูเครนกลางงานรางวัล ขอยุติสงคราม รัสเซีย - ยูเครน Credit ภาพ Santa Barbara International Film Festival

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) ประวัติ เขาเป็นนักแสดงคุณภาพ ชาวอังกฤษ วัย 45 ปี ซึ่งโด่งดังและกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆภาพยนตร์ทั่วโลก จากบทบาท Doctor Strange (หรือฉายาที่แฟนชาวไทยเรียก คือ หมอแปลก) และปัจจุบันนี้ ตัวละคร Doctor Strange ถือได้ว่ามีบทบาทเป็นผู้นำฮีโร่ เป็นตัวที่มีบทบาทเด่น ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe (MCU) ไปแล้ว
 

โดยเหตุการณ์ที่ เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ เรียกร้องให้ชาวโลกเห็นใจชาวยูเครน และให้ มีการยุติสงครามรัสเซีย - ยูเครน เกิดขึ้นในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานต้า บาร์บาร่า ครั้งที่ 37 ที่รัฐแคลิฟอเนียร์ สหรัฐอเมริกา (ซึ่งตรงกับวันที่ 10 มีนาคมเวลาไทย)

 

โดย ในงาน เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติซานต้า บาร์บาร่า มีการระดมทุนช่วยเหลือประเทศยูเครน ซึ่งกำลังเจอผลกระทบจากสงครามรัสเซีย - ยูเครน อย่างหนักด้วย โดย มีการเปิดเผยว่า สามารถระดมทุนไปแล้วได้ 88,000 ดอลลาร์ และมีการตั้งเป้าหมายระดมเงินให้ถึง 100,000 ดอลาร์ เมื่อจบเทศกาลในวันที่ 12 มีนาคมนี้

สำหรับ  เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ไม่ใช่ดาราฮอลลิวู้ดคนแรกที่ออกมาเรียกร้องให้เกิดสันติภาพในยูเครน เพราะที่ผ่านมา ก็มีนักแสดงมากมายที่มีอิทธิพลต่อโลกออกมาคอลเอาท์ รวมถึง โรเบิร์ต เดอ นีโร ตัวพ่อของวงการที่เคยออกมาพูดเรียกร้องเพื่อชาวยูเครนมาแล้ว

related