svasdssvasds

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าว อิศเรศ น้อยใจบุญ จงใจสับศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าว อิศเรศ น้อยใจบุญ จงใจสับศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต

สำนักข่าว The Sun รวมถึง South China Morning Post เป็นสื่อต่างประเทศที่รายงานเหตุการณ์สุดช็อก ที่ อิศเรศ น้อยใจบุญเล่นบางกอก เอฟซี ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เจตนาทำร้ายคู่แข่ง สับศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จนกระทั่งคนบาดเจ็บต้องเย็บถึง 24 เข็ม

• สื่อต่างประเทศ ตีข่าว อิศเรศ น้อยใจบุญ สับศอกใส่เพื่อนร่วมอาชีพ

สำนักข่าว The Sun รวมถึง South China Morning Post รวมถึงเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงในด้านกีฬาอย่าง givemesport และ sportbible เป็นสื่อต่างประเทศที่รายงานเหตุการณ์สุดช็อกวงการกีฬาไทย  ที่ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นบางกอกเอฟซี ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ วิ่งไป สับศอก ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต นักเตะมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ จนกระทั่งคนบาดเจ็บต้องเย็บถึง 24 เข็ม ซึ่งเหตุการณ์นี้ได้กลายเป็นเหตุการณ์สุดฉาว และถูกรายงานไปทั่วโลกแล้ว 

จากเหตุการณ์นี้ เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า เกิดจากการควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ผู้เล่นบางกอก เอฟซี  เพราะถึงแม้ว่า ก่อนจังหวะ "สับศอก" เขาจะโดน  ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ตามทำฟาวล์ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม อิศเรศ น้อยใจบุญ ก็ไม่มีสิทธิ์ไปจงใจทำร้ายร่างกายและสับศอกใส่คู่แข่งแบบนั้น และสื่อต่างประเทศได้ลงรายละเอียดเหตุการณ์ไปในการรายงานข่าวทิศทางเดียวกัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และจากเหตุการณ์ สับศอกของ อิศเรศ น้อยใจบุญ ก็ถือได้ว่าเป็น บทเรียน ราคาแพง และมีราคาที่ต้องจ่ายสูงมาก เพราะ สโมสร บางกอก เอฟซี ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊กประจำสโมสรได้ประกาศยกเลิกสัญญาของ อิศเรศ น้อยใจบุญ แล้ว ซึ่งถือเป็นการ Take Action อย่างรวดเร็วของสโมสร เพื่อแสดงจุดยืนเรื่องที่ไม่เห็นด้วย  

" ขอแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการกระทำที่ไม่มีน้ำใจนักกีฬาทุกรูปแบบ รวมถึงการใช้ความรุนแรงในสนามทางสโมสรฯ จึงขอยกเลิกสัญญานักเตะ "นายอิศเรศ น้อยใจบุญ" เนื่องจาการทำความผิดร้ายแรงต่อเพื่อนร่วมอาชีพเเละสโมสรโดยมีผลทันทีทั้งนี้ทางสโมสรฯ ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะทำทุกวิถีทางไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก"

ขณะที่  อิศเรศ น้อยใจบุญ  ตัวต้นเรื่องของภาพเหตุการณ์ฉาวทั้งหมดนั้น ยอมรับว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เป็น อารมณ์ชั่ววูบ และเขาอยากจะขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
สื่อต่างประเทศ รายงานข่าวฉาว อิศเรศ น้อยใจบุญ จงใจสับศอกใส่เพื่อนนักบอล
 

ผลทางกฎหมายกรณีสับศอกของ "อิศเรศ น้อยใจบุญ.

สำหรับ คดีสับศอก คดีนี้ เป็นคดีที่ไม่ซับซ้อน เพราะมีภาพและหลักฐานการทำร้ายร่างกายที่ชัดเจน  แต่ยังต้องรอแพทย์ลงความเห็นว่าอาการของศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้ที่มีอาการบาดเจ็บนั้น ถูกทำร้ายอาการสาหัสหรือไม่ และต้องรักษากี่วัน   

สำหรับคดีนี้ ถือเป็นคดีอาญาทำร้ายร่างกาย ตามประมวลกฎหมายมาตรา 295 และ 297 กรณีทำอันตรายแก่กายธรรมดา มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี  ปรับ 4 หมื่นบาท  แต่หากทำอันตรายแก่กายจนมีอาการสาหัส จะมีอัตราโทษจำคุก 6 เดือน - 10 ปี  ปรับ 1 หมื่น - 2 แสนบาท  เมื่อสอบสวนเรียบร้อยแล้ว พนักงานสอบสวนจะส่งสำนวนการสอบสวนให้อัยการต่อไป

สำหรับ คดีสับศอกของ อิศเรศ น้อยใจบุญ เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ธัญบุรี  และทางสโมสรมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ เอฟซี ต้นสังกัดของ ศุภสัณฑ์ เรืองศุภนิมิต ผู้ที่โดนสับศอกได้มีการเข้าแจ้งความไว้แล้ว 
 Credit Youtube AIS PLAY 

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าวฉาว อิศเรศ น้อยใจบุญ จงใจสับศอกใส่เพื่อนนักบอล

related