svasdssvasds

5 เรื่องราวที่สวยงาม ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

5 เรื่องราวที่สวยงาม ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

มัดรวม 5 เรื่องราวสวยงาม ที่เกิดขึ้นในพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" ตลอดทั้ง 3 วัน มีคนบันเทิงมากมายร่วมส่งนางฟ้ากลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีไว้อาลัยนางเอกสาว "แตงโม นิดา" ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2565 ซึ่งตลอดทั้ง 3 วัน มีเพื่อนพ้องในวงการเดินทางมาร่วมส่ง แตงโม กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้ากันอย่างเนืองแน่น

โดยบรรยากาศภายในงานทั้ง 3 วัน ก็เต็มไปด้วยความรักและความอาลัยยิ่ง รวมถึงมีเรื่องราวดีๆ น่าประทับใจเกิดขึ้นมากมาย ที่เพื่อนพ้องทุกคนพร้อมใจระลึกถึง แตงโม นิดา ซึ่งจะมีเรื่องราวอะไรบ้างที่เกิดขึ้นในพิธีไว้อาลัย "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ดังต่อไปนี้

อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย จัดงานพิธีส่งน้องรักอย่างงดงาม

เริ่มที่ความประทับใจแรก สำหรับซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" และผู้จัดการชื่อดัง "เอ ศุภชัย" ที่ร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างในการจัดพิธีไว้อาลัย ซึ่งทั้งสองตั้งใจทำอย่างยิ่งใหญ่และดีที่สุด เพื่อส่งน้องรักเป็นครั้งสุดท้าย  

โดยทางพี่เอ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ตนกับพี่อั้มเต็มที่มาก กับสิ่งสุดท้ายที่ทำเพื่อน้องรัก เพราะอยากส่งแตงโมไปอยู่บนสรวงสวรรค์แบบงดงามที่สุด โดยไม่สนใจเรื่องงบใดๆทั้งสิ้น ก่อนจะบอกทุกคนว่าอย่าคิดว่าพวกตนเป็นเจ้าภาพ ไม่ต้องนำเงินมาให้ ถ้าอยากช่วย แค่เอาน้ำ-ขนมมาให้ทีมงานก็พอ"

อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย จัดงานพิธีส่งน้องรักอย่างงดงาม อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย จัดงานพิธีส่งน้องรักอย่างงดงาม อั้ม พัชราภา-เอ ศุภชัย จัดงานพิธีส่งน้องรักอย่างงดงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบิร์ดแฟนแตงโม นิยามของคำว่ารักแท้

ต่อกันที่ "เบิร์ด แฟนแตงโม" หนุ่มมาดสุขุมที่ได้ใจคนทั้งประเทศ หลายคนซึ้งในรักแท้ของ เบิร์ด ที่มีต่อ แตงโม เพราะเจ้าตัวมาช่วยงานพิธีทั้ง 3 วันด้วยความตั้งใจ ซึ่งในงานพิธีวันแรก เบิร์ดได้นำของขวัญที่แตงโมอยากได้มาให้ เป็นแหวนแต่งงานที่สั่งทำเป็นพิเศษ โดยนำกล่องแหวนไปวางไว้บริเวณซุ้มลูกโป่งหน้างาน

ทางด้าน "โม อมีนา" ได้เปิดเผยให้นักข่าวฟังว่า "แหวนวงดังกล่าวเป็นแหวนที่ เบิร์ด ได้สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อมอบให้กับหญิงสาวผู้เป็นที่รัก นั่นก็คือ แตงโม นิดา" ซึ่งเจ้าตัวยังเล่าต่ออีกว่า "หลังจากที่ฝ่ายชายนำแหวนวงดังกล่าวมาวาง ก็ได้เดินมาบอกกับตนเองว่า เราแต่งงานแล้ว"

ทั้งนี้หลังจากเสร็จพิธีไว้อาลัยในวันสุดท้าย เบิร์ด ก็อยู่ช่วยเก็บงาน และบรรจงเก็บรูปแฟนสาวที่วางอยู่หน้างานอย่างทะนุถนอม โดยรูปทั้งหมด เบิร์ด ตั้งใจจะนำไปเก็บไว้ที่บ้านของตัวเอง

เบิร์ดแฟนแตงโม นิยามของคำว่ารักแท้ เบิร์ดแฟนแตงโม นิยามของคำว่ารักแท้ เบิร์ดแฟนแตงโม นิยามของคำว่ารักแท้

โตโน่ ภาคิน สวมกอด เบิร์ด

ในส่วนพิธีไว้อาลัย แตงโม วันสุดท้าย (13 มี.ค.) บรรยากาศเต็มไปความรัก มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงร่วมไว้อาลัยกันอย่างต่อเนื่อง และหนึ่งในนั้นมี "โตโน่ ภาคิน" อดีตคนรักเก่า ที่ได้มาร่วมส่ง แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย

โดยภายในงานเกิดภาพประทับใจที่ทำเอาหลายคนซาบซึ้งหัวใจเป็นที่สุด เมื่อ เบิร์ด ได้เดินไปทักทาย โตโน่ มีการพูดคุยกันอยู่สักพัก ก่อนที่ทั้งสองจะสวมกอดให้กำลังใจกันและกัน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนชื่นชมและปลื้มปริ่มในมิตรภาพที่ดีของทั้งคู่  

โตโน่ ภาคิน สวมกอด เบิร์ด โตโน่ ภาคิน สวมกอด เบิร์ด

อ้วน รีเทิร์น กล่าวอำลาลูกรัก 

ในส่วนของ "อ้วน รีเทิร์น" ผู้ใหญ่ในวงการที่ แตงโม ให้ความเคารพเหมือนแม่แท้ๆ ก็ได้มาร่วมพิธีไว้อาลัย และมีโอกาสขึ้นกล่าวคำอาลัย เล่าถึงเรื่องราวชีวิตความผูกพันของตนและแตงโม ที่เจ้าตัวรักเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง ทำเอาคนที่ฟังรู้สึกซึ้งใจในความรักที่เจ้าตัวมีให้แตงโม

โดยเนื้อหาที่ อ้วน รีเทิร์น พูดถึงแตงโม ระบุว่า "ถ้าจะให้พูดถึงความน่ารักของแตงโม คงพูดไม่หมด แต่ถ้าพูดให้เน้นๆ เป็นคนที่กล้า ฝ่าฟันบากบั่นกับปัญหา แต่ในอีกมุมหนึ่งก็คือดอกไม้ดอกเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม"

"แตงโมเป็นคนที่จะพูดถึงผู้ใหญ่ที่ให้ความรักและความเมตตา ซึ่งแตงโมเคยส่งข้อความมาหาตนว่า เงินที่แม่ให้หนูมา หนูเอาไปร่ำเรียนจนจบแล้วนะแม่ เป็นของขวัญให้แม่อ้วน"

"และก่อนที่แตงโมจะจากไป 10 กว่าวัน แตงโมโทรมาขอบคุณทุกอย่าง ตนจึงถามว่าลูกเขยแม่เป็นยังไงบ้าง ซึ่งแตงโมบอกว่าตาหนวดเป็นคนน่ารักมาก ดูแลหนูทุกสิ่งทุกอย่าง มองข้ามเรื่องอะไรที่ไม่ดีของหนูหมด คนนี้คือคนที่หนูจะฝากชีวิตไว้"

นอกจากนี้ อ้วน รีเทิร์น ยังบอกอีกว่า "ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ที่แตงโมชวนไปกินข้าว ไปนอนที่บ้าน ไปรับปริญญา แม่อ้วนจะไปอยู่กับแตงโม ทุกที่จนวินาทีสุดท้ายของลูก และวันนี้ตนก็เป็นตัวแทนของเพื่อนๆ ทุกคน แม่ๆ ทุกคน ที่รักและเอ็นดูแตงโมเหมือนลูกแท้ๆ และขอพูดคำเดียวว่า ลาก่อนลูกสาวของแม่"

อ้วน รีเทิร์น กล่าวอำลาลูกรัก  อ้วน รีเทิร์น กล่าวอำลาลูกรัก 

โม อมีนา เพื่อนแท้ของ แตงโม 

ปิดท้ายที่ดาราสาวอีกคนที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ สำหรับ "โม อมีนา" ที่สนิทสนมและผูกพันกับ แตงโม มายาวนาน เธอถือเป็นอีกหนึ่งแกนหลักสำคัญในการช่วยพิธีไว้อาลัย ตลอดทั้ง 3 วัน ไม่ว่าจะเป็นประสานงาน คอยรับ-ส่งดาราเข้าร่วมพิธี วิ่งรับแขกทั่วงาน สแตนด์บายข้างเวที รวมถึงคอยดูแลสภาพจิตใจของ เบิร์ดแฟนแตงโม อีกด้วย   

และหลังเสร็จสิ้นพิธีไว้อาลัย โม อมีนา และคนดังหลายคนไปรวมตัวที่บ้าน เอ ศุภชัย นั่งพูดคุยกินหมูกระทะด้วยกัน ซึ่งตอนท้าย โม อมีนา ได้พูดขอบคุณทุกคนที่ช่วยงาน ทำให้งานพิธีทุกอย่างสำเร็จและออกมาด้วยดี

ก่อนที่ โม อมีนา จะเล่าถึงเรื่องโดนสัมภาษณ์ กรณียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมพุ่ง 1 ล้าน ระบุว่า "พี่เอาจริงๆปะ เอากลับไปเลย เอาพี่หนูคืนมา ไม่เอาก็ได้ยอดล้านหนึ่ง" โดยสิ่งที่เจ้าตัวพูดออกมานั้น ทำเอาหลายคนซาบซึ้งในความรักที่เธอมีให้ดารารุ่นพี่ผู้ล่วงลับ และเชื่อว่าสิ่งที่เธอทำ แตงโมเห็นและรับรู้อย่างแน่นอน

โม อมีนา เพื่อนแท้ของ แตงโม  โม อมีนา เพื่อนแท้ของ แตงโม  โม อมีนา เพื่อนแท้ของ แตงโม 

related