svasdssvasds

ดีเจพุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา แจงสาเหตุ ทำไมไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ดีเจพุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา แจงสาเหตุ ทำไมไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

"ดีเจพุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ไลฟ์ชี้แจง หลังโดนชาวเน็ตดราม่าไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย "แตงโม นิดา" บอกติดถ่ายละครและกำลังอยู่ในช่วงเตรียมมีน้อง จึงต้องหลีกเลี่ยงคนเยอะ

จากกรณีดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ หลังมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่งไม่พอใจคำพูดของ "จุ๋ย วรัทยา" ในรายการ แฉ ช่วงที่กำลังจะปิดเบรกรายการ "มดดำ คชาภา" ได้ถามว่าไปงาน "แตงโม นิดา" ไหม ซึ่งเธอตอบกลับว่า "ไม่ได้ไป เพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ก็แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ" ด้านสามี "ดีเจพุฒ พุฒิชัย"  ไม่ได้พูดอะไรเพียงแต่พยักหน้าเท่านั้น

ทำให้กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์ด้านลบกันกระหน่ำ จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (15 มี.ค.65) เวลาประมาณ 13.30 น. พุฒและจุ๋ย ได้ไลฟ์ชี้แจงกระแสดราม่าดังกล่าว ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อไม่ให้ทุกคนเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ระบุว่า

พุฒ : "วันนี้ที่รีบออกมาพูด เพราะกลัวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ซึ่งมีคำพูดกระทบกระเทือนจิตใจเราสองคน จึงอยากใช้ช่องทางของเราชี้แจงประเด็นดังกล่าว เพราะไม่อยากให้เรื่องราวบานปลาย"

จุ๋ย : "เรื่องราวคือวันนั้นไปออกรายการ แฉ ในรายการได้คุยเรื่องของน้องแตงโม ตนก็นั่งด้วยความเคารพ มีท่อนหนึ่งเขาบอกงานไม่รับพวงหรีด เราจึงตกใจเพราะเราสั่งไปก่อนหน้านี้แล้ว เราจึงสื่อสารกับผู้จัดการให้งดสั่งพวงหรีด

ซึ่งมีจังหวะหนึ่งที่มดดำ ถามเราว่าไปงานหรือเปล่า จุ๋ยก็พูดไปตามความเป็นจริง ว่าไม่ได้ไป เพราะเราไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง จึงขอแสดงความเสียใจวิธีการอื่น ตอนที่พูดออกไปไม่ได้คิดว่าจะเป็นประเด็นดราม่า

เพราะตั้งแต่เราทราบข่าวของน้อง เราตกใจมาก เราเสียใจเหลือเกินกับการจากไปของน้อง เราได้ลงสตอรี่ไอจี แสดงความเสียใจกับการสูญเสียที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 26 ก.พ.65 ฉะนั้นเราเศร้ากับข่าวน้องจริงๆ พูดอะไรไม่ออก แม้เราจะเป็นคนไกลๆในวงการ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้มันคือการสูญเสียคนในวงการ ซึ่งเมื่อคืนก่อนจะรู้ว่ามีข่าวดราม่า จุ๋ยก็สวดมนต์ให้น้อง จุ๋ยเชื่อว่าบุญกุศลที่เราให้น้อง น้องคงได้รับ"

พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา แจงสาเหตุ ทำไมไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พุฒ : "คำถามที่พี่มดดำถาม จริงๆ เขาจะถามพุฒอยู่แล้ว แต่ตอนนั้นรีบตัดเบรกโฆษณา พุฒจึงไม่ได้ตอบ ซึ่งในส่วนของพุฒเอง เคยเล่นละครกับพี่แตงโม จึงมีคนถามว่าทำไมถึงไม่ไปงาน ขอชี้แจงว่าตัวพุฒมีภาระหน้าที่ มีละครที่ต้องถ่าย จึงไม่สามารถไปร่วมพิธีได้ แต่เราเสียใจมากๆ กับการสูญเสียคนดีๆ

ย้อนกลับไปวันที่ตกเรือ ตนคุยกับพี่ๆ ว่าขอให้เจอพี่แตงโม ขอให้มีปาฏิหาริย์ ซึ่งพอทราบข่าวเสียชีวิต พวกเราเสียใจมากๆ เราได้ลงสตอรี่ไอจีว่าหลับให้สบายนะพี่โม

ส่วนกระแสดราม่าหรือคอมเมนต์ด้านลบต่างๆ ผมว่าตอนนี้ประเด็นไปไกลมาก ไปถึงต่างชาติ ฉะนั้นอยากจะขอร้องทุกคนว่าเสพข่าวอยากมีสติ เราเองก็มีความรู้สึกเหมือนกัน เรารู้สึกแย่

ส่วนอีกเรื่องหนึ่งที่ไม่อยากพูดถึง แต่วันนี้อยากเล่าให้ฟัง คือ เราสองคนอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีน้อง คุณหมอให้หลีกเลี่ยงคนเยอะๆ เพราะกำลังเตรียมมีน้อง"

พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา แจงสาเหตุ ทำไมไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

จุ๋ย : "การไปร่วมงาน เราทราบมาว่ามีคนไปเยอะมาก เขาอาจจะต้องลงทะเบียน เราเป็นคนในวงการที่อยู่รอบนอก เราจึงอยากให้พื้นที่คนที่ใกล้ชิดน้องจริงๆ ซึ่งเราสองคนดูคลิปบรรยากาศวันนั้นอยู่แล้ว และจุ๋ยเองก็อยู่ในภาวะห้ามเครียด ห้ามติดโควิด จึงไม่สามารถอธิบายได้ในรายการ แฉ จริงๆ วันนี้ไม่อยากร้องไห้ แต่เรื่องมาเกิดในช่วงที่เราจิตใจอ่อนแอ

ทั้งนี้จุ๋ยเชื่อว่าน้องคงไม่อยากให้การตายของน้อง มาเกิดเรื่องราวดราม่าแบบนี้ ดังนั้นขอยืนยันตรงนี้ว่าเราสองคนไม่เคยมีปัญหาใดๆกับพี่น้องในวงการและนอกวงการ และจุ๋ยให้อภัยทุกคนที่เข้ามาคอมเมนต์ด้านลบ"

พุฒ : "นี่คือสิ่งที่เราออกมาตอบให้ทุกคนได้ฟัง สุดท้ายนี้เราสองคนขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่แตงโม ขอให้พี่แตงโมไปสู่ภพภูมิที่ดี ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้า หวังว่าเราจะได้เจอกันในชาติต่อไป"

พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา แจงสาเหตุ ทำไมไม่ไปร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

related