svasdssvasds

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

"เป้ย ปานวาด" เปิดใจทั้งน้ำตา เป็นผู้สานต่อเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ "แตงโม นิดา" เผยอย่ามองว่ามาเล่นแทน แต่อยากให้เข้าใจว่ามาเล่นให้ บอกไม่ต้องกังวลสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด ถ้ามองลงมาเห็นแล้วก็อยากยิ้มอย่างสบายใจ

อย่ามองว่าเป้ยมาเล่นแทน  แต่อยากให้เข้าใจมาเล่นให้

นี่เป็นความรู้สึกจากหัวใจของ เป้ย ปานวาด นักแสดงสาวมากฝีมือ ที่ด้านผู้บริหารและทีมงานกองละครทางช่องวัน 31 ได้เฟ้นหาเพื่อจะมาแสดงแทน แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงศ์ หลังจากเสียชีวิตและสร้างความเสียใจให้กับคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่งเจ้าตัวกำลังมีผลงานการแสดงละครเรื่อง คุณชาย นับว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแตงโมที่เป็นตัวละคร อีจันทร์ ตัวละครสำคัญที่ได้ทุ่มเทสุดหัวใจ โดยอยู่ระหว่างการถ่ายทำซึ่งแตงโมได้เข้าฉากถ่ายทำไปเพียงแค่ 10 คิว

และไม่ได้มีโอกาสถ่ายทำต่อจนจบ เพราะการถ่ายทำละครเรื่องนี้ถ่ายทำแบบไม่ต่อเนื่อง ทำให้ทีมงานไม่สามารถนำภาพความประทับใจเหล่านั้น  มาร้อยเรียงเป็นเรื่องราวเพื่อใช้ในการออกอากาศได้

ละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตแตงโมที่ไม่ได้มีโอกาสถ่ายทำต่อจนจบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

5 เรื่องราวที่สวยงาม ในพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

คลิป แตงโม นิดา งานแสดงละครเรื่องสุดท้าย ที่จะอยู่ในความทรงจำแฟนๆ ตลอดไป

สำหรับการตัดสินใจหานักแสดงมารับบทบาทนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในที่สุดก็ได้นักแสดงมากความสามารถที่เต็มใจอย่างที่สุดในการสานต่อความฝันอันยิ่งใหญ่ของ แตงโม นิดา ซึ่งเป้ยเองก็เป็นเพื่อนที่รูจักกันมานานกว่า 15 ปี

"เท่าที่เป้ยจำได้เกินกว่า 15 ปี มันจะมียุคนึงที่มีงานอีเวนต์บ่อยๆ อีเวนต์ทุกอาทิตย์เลย เป้ยกับโมก็จะจองอีเวนต์ทุกอาทิตย์และก็เจอกันตามงานเจอกันก็จะเม้าท์กันบ่อยมาก แล้วพอเป้ยออกมาแต่งงานมีลูกเจอกันทำไรโมก็จะบอกตลอดขอไปเล่นกับพี่โปรดที่บ้านตลอดเวลา นี่คือความน่ารักของเขา"

เป้ย บอกอีกว่า "โมตั้งใจกับละครเรื่องนี้และเต็มที่กับเรื่องนี้มาก ถ้าอยากให้ของขวัญอะไรโมสักอย่างเป้ยว่าสิ่งนี้สามารถเป็นของขวัญให้โมได้ เป้ยก็มาสานต่อตรงนี้ให้กับโมเองเป้ยไม่อยากให้คนมองว่าเป็นการมาเล่นแทน แต่อยากให้เข้าใจว่ามาเล่นให้มากกว่า"

ตัวละคร อีจันทร์ ผลงานละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

"เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องมากังวลอะไรเวลาที่เขามองอยู่บนฟ้าเขาจะได้รู้สึกแบบสบายใจไม่ต้องกังวลแล้วนะว่าอันนี้คือสิ่งที่ฉันทำค้างไว้อยู่อยากให้มองตรงนั้นมากกว่า ซึ่งในตอนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมาว่าเป็นละครที่โมได้ถ่ายทำไว้แต่ยังถ่ายไม่เสร็จ พอเรารู้ว่าเป็นละครที่โมเล่นค้างไว้อย่างนี้ คำตอบมันก็มีอยู่ในใจอยู่แล้วฉันเล่น แต่เราก็ไม่คิดจะเป็นเราที่ผู้ใหญ่นึกถึงก็รู้สึกขนลุก"

ทั้งนี้ เป้ย ปานวาด ได้ทราบว่าตัวละคร อีจันทร์ ที่แตงโมเล่นค้างไว้ไม่ได้เป็นแค่นักแสดงแต่เธอแสดงด้วยจิตวิญญาณ จากข้อความที่แตงโมได้พูดคุยกับทีมงานเบื้องหลัง ซึ่งเป้ยได้บอกว่า

"เข้าใจเลย และเชื่อว่าเป้ยกับโมเรามีการทำการบ้านกันหนักมาก การกลับมาเรื่องนี้เป้ยชื่อว่าเขาตั้งใจเต็มที่ เป้ยพอจะรู้ เขาน่าจะอยู่ตรงนี้ (ร้องไห้) เขาน่าจะเป็นคนที่ได้ทำมัน ตอนได้บทมาแรกๆ เป้ยแทบไม่กล้าจับมันเลยมันรู้สึกกังวลเรากดดันตัวเองมาก ละครเรื่องนี้เป้ยคิดว่าเป้ยจะตั้งใจทำให้ดีทึ่สุดเพื่อโมเป็นของขวัญให้กับโม"

จากนั้น เป้ย ได้กล่าวทิ้งท้ายถึง แตงโม เพื่อนรักว่า "ให้กำลังใจเป้ยด้วยนะโม ให้มันทำออกมาให้ได้ดี ไม่ต้องกังวลไม่ต้องห่วงอะไร จะได้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ มองลงมาเห็นแล้วก็ยิ้มอย่างสบายใจ สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด"

แตงโม นิดา ขณะมีชีวิตและอยู่ในระหว่างการถ่ายทำละคร คุณชาย

ข้อความที่ แตงโม นิดา ได้พูดคุยกับทีมงานเบื้องหลัง

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

เป้ย ปานวาด เปิดใจทั้งน้ำตา รับเล่นละครเรื่องสุดท้ายในชีวิตของ แตงโม นิดา

ที่มา : ของขวัญให้แตงโม สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด| เป้ย ปานวาท บทอีจันทร์ ละครคุณชาย

related