svasdssvasds

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

รวบรวม 5 เรื่องราวสุดประทับใจของ "เบิร์ด" ชายผู้เป็นรักแท้ของ "แตงโม นิดา" ที่มีรักอันบริสุทธิ์ ไม่เคยหวังผลประโยชน์ใดๆ จากการเสียชีวิตของแฟนสาว

การจากไปของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" สร้างความโศกเศร้าให้กับคนที่ติดตามข่าวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะครอบครัว เพื่อนพ้อง แฟนคลับ รวมไปถึง "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของแตงโม ที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว

แต่ในความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงครั้งนี้ ทำให้สังคมได้เห็นถึงเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ ของชายหนุ่มคนธรรมดาที่ไม่ได้มีชื่อเสียง แต่เขามีความรักอย่างแท้จริงให้ แตงโม คอยอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 5 เรื่องราวความรักที่น่าประทับใจของเบิร์ด ชายผู้ที่ไม่เคยคิดหวังผลประโยชน์ใดๆ จากการเสียชีวิตของแฟนสาว ดังนี้

- ย้อนไปก่อนหน้านี้ "เอ ศุภชัย" ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม ว่า "น้องโมเคยบอกพี่เอว่าฝากเบิร์ดด้วย ถ้ามีอะไรให้น้องเบิร์ดทำได้ พี่เอก็จะช่วย แต่พอได้โทรคุยกับพี่ซูซี ที่สนิทกับน้องเบิร์ด เขาบอกว่าเบิร์ดไม่เอาอะไรเลย เพราะถ้าเสร็จงานเขาก็ไปแล้ว เราก็ยิ่งสงสาร เอ็นดูเขา"

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ได้พูดถึง เบิร์ด ในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่าเขาคือคนที่ไม่เคยคิดหวังประโยชน์ใดๆ จากเรื่องของแตงโมเลย ระบุใจความดังนี้ 

"พี่บอกเลยนะ พูดตรงๆ เลยนะ จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด พูดแบบโครตจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ มันมีเรื่องของผลประโยชน์ทั้งนั้นเลย พี่บอกเลยนะบางคนหาแสงจากเรื่องของแตงโม บางคนหาเงินจากเรื่องแตงโม บางคนหาความโด่งดังจากเรื่องแตงโม

แม้กระทั่งสื่อก็ต้องหาเรตติ้งจากเรื่องของแตงโม นั่นเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้  ทุกคนหาประโยชน์จากเรื่องของแตงโม คนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์กับเรื่องแตงโม ผมจะบอกให้คือใคร เบิร์ด แฟนแตงโม เพราะพี่คุยกับเขาแบบลึกเลยอ่ะ เขาไม่เอาด้วย และเขาเป็นคนโคตรดี พี่บอกเลย"

- ในส่วน "แอนนา ทีวีพูล" ก็เป็นอีกคนที่ออกมาเผยถึงความรักของ เบิร์ด ที่ไม่เคยหวังอะไรจาก แตงโม แม้ในวันที่คนรักจากไป โดยมีข้อความว่า

"แอนนา พยายามหางานให้เบิร์ดทำ เพราะโมเคยฝากฝังไว้ ตอนนี้มีงานรีวิวติดต่อมาเยอะมาก ล่าสุดก็หางานมาให้เบิร์ด เม็ดเงินหลักแสน แต่เบิร์ดปฏิเสธ เบิร์ดบอกว่า ไม่อยากได้อะไร จากการเสียชีวิตของแตงโม"

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

- ขณะทางด้าน "วุฒิ วู้ดดี้" อดีตผู้จัดการคนแรกของแตงโม มีความตั้งใจอยากมอบเงินจำนวน 50,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเบิร์ด แต่เบิร์ดขอปฏิเสธ เพราะรับเงินจำนวนนี้ไว้ไม่ได้ พร้อมทั้งบอกว่าให้บริจาคเงินกับทางโบสถ์ในนามของแตงโมหรือพวกเพื่อนๆพี่ดีกว่า ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวยิ่งตอกย้ำให้เราเห็นถึงความดีของผู้ชายคนนี้ที่ไม่ขอแตะต้องเรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ใดเลยจริงๆ

- ปิดท้ายกัน "ฮิปโป ฉันท์ชนะ" ที่ได้พูดถึงรักแท้ที่ เบิร์ด มีให้ แตงโม ในรายการ "คุยแซ่บShow" ถึงสาเหตุที่เบิร์ดเลือกที่จะไม่ออกรายการไหนเลยว่า "เขาแจ้งมาอย่างนี้ เขาเป็นแค่คนธรรมดาที่รักโมมากๆ เขาจะอยู่ในที่ของเขาที่เขาอยู่ตรงนี้แหละ ถ้าเขาออกไปข้างนอก เขาบอกเขาไม่รู้จะพูดอะไร แล้วเขาต้องทำอะไร เพราะเขาแค่คนธรรมดาคนนึง

ในฐานะผู้หญิงคนนี้เป็นดารา เขาไม่อยากเป็นดาราเหมือนเธอ เขาอยากเป็นคนดูแลโม จนแบบโมเหนื่อยแล้ว เขาก็จะมาคอยปลอบใจ ณ ปัจจุบันนี้ถึงแม้โมไม่อยู่ เขาก็จะอยู่ตรงนี้ตลอดไป"

นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา  นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา  นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา  นับถือหัวใจ! เบิร์ด ชายผู้เป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา

related