svasdssvasds

4 ดาราสุดยอดคุณแม่ เลี้ยงดูลูกบุญธรรมด้วยความรัก

4 ดาราสุดยอดคุณแม่ เลี้ยงดูลูกบุญธรรมด้วยความรัก

รวบรวม 4 ดาราที่เป็นสุดยอดคุณแม่ของวงการบันเทิง คอยเลี้ยงดูให้ความอบอุ่นลูกบุญธรรม แม้จะไม่ใช่ลูกแท้ๆ แต่พวกเธอก็รักอย่างไม่มีเงื่อนไข เสมือนเป็นลูกแท้ๆ

ในปัจจุบันเรามักจะเห็นข่าวคราวคู่รักคนบันเทิงมากมายที่ประกาศตั้งท้อง มีลูกน้อยอย่างที่ใจต้องการ แต่อย่างไรก็ยังมีดาราจำนวนไม่น้อยที่แม้จะไม่มีลูกอย่างที่หวัง แต่พวกเขาก็เลือกมอบความอบอุ่นให้เด็กน้อยที่ถูกชะตา นั่นคือการอุปการะเด็กๆ มาเป็นลูกบุญธรรมของตัวเอง วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวม 4 ดาราที่เป็นสุดยอดคุณแม่ ที่เติมเต็มความรักให้ลูกบุญธรรม คอยเลี้ยงดูเป็นอย่างดีเสมือนลูกแท้ๆ

แตงโม นิดา

เริ่มกันที่นางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ที่แม้จะจากลาโลกใบนี้ไปแล้ว แต่ผลงานและความดีที่เธอเคยทำไว้นั้น ยังคงอยู่ในใจของเพื่อนสนิท รวมถึงแฟนๆ ทั่วประเทศ ซึ่งหากย้อนไปครั้งยังมีชีวิต แตงโม ถือเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่อยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะรักเด็กมาก

แต่เมื่อไม่มีลูกอย่างที่ตั้งใจไว้ เธอจึงรับ "น้องอีสเตอร์" ลูกสาวของอดีตผู้จัดการส่วนตัว "กระติก อิจศรินทร์" มาเลี้ยงตั้งแต่เด็กๆ คอยมอบความรักความอบอุ่นและเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายให้กับลูกสาว แถมเธอยังภูมิใจในหน้าที่ความเป็นแม่มาก ถึงขนาดสักคำว่า "EASTER" ชื่อลูกสาวบุญธรรม ไว้บริเวณข้อมือของตัวเองอีกด้วย

โดยครั้งหนึ่ง แตงโม เคยพา น้องอีสเตอร์ ไปออกรายการ 3 แซ่บ เทปประจำวันที่ 23 ก.ย. 2561 เธอได้เล่าถึงชีวิตที่มีลูกสาวคนนี้อยู่เคียงข้าง ด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความสุขว่า "เมื่อก่อนนี้โมเคยคิดว่าถ้าวันหนึ่งที่คุณพ่อไม่อยู่แล้ว โมจะอยู่เพื่อใครก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องขอบคุณพระเจ้าที่ส่งอีสเตอร์มา ต่อจากนี้ไปชีวิตของเรามีเป้าหมายแล้ว น้องเป็นพลังบวก เป็นพลังใจของคนในบ้านทุกคนเลย"

และก่อนหน้านี้ แตงโม ยังเผยว่าตัดสินใจเอาซิลิโคนหน้าอกออก เพราะตอนนี้เป็นคุณแม่แล้ว ไม่อยากให้ลูกมีแม่เป็นเซ็กซี่สตาร์ และตั้งเป้าที่จะรับงานให้น้อยลง เลือกรับละครเฉพาะบางเรื่อง เพื่อที่จะได้มีเวลาให้ครอบครัวและลูกอย่างเต็มที่

แตงโม นิดา-น้องอีสเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นัท มีเรีย

มาต่อกันที่ดาราสาว "นัท มีเรีย" ที่แม้จะแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับ "อั้ม อธิชาติ" มานาน แต่ก็ยังไม่มีข่าวดีเรื่องทายาท แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาของชีวิตคู่ เพราะเธอและสามีได้รับหนูน้อยแก้มยุ้ย "น้องฟ้าโปรด" ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้จัดการส่วนตัวนัท มาเลี้ยงเป็นลูกสาวบุญธรรม

และด้วยความน่ารัก ร่าเริง สดใสตามวัยของน้องฟ้าโปรด ทำให้สาวนัทและหนุ่มอั้มออกอาการหลงลูกสาวคนนี้เป็นอย่างมาก คอยดูแลเอาใจใส่อยู่ไม่ห่าง และมักจะพาไปทำกิจกรรมร่วมกันอยู่บ่อยๆ ทั้งนี้ดาราสาวเคยพา น้องฟ้าโปรด ไปออกรายการ 3 แซ่บ พร้อมพูดถึงความสุขที่มีลูกสาวตัวน้อยไว้ว่า

"ลูกสาวมาเติมเต็มชีวิตมาก เพราะตนมีความหวังว่าอยากมีลูกมาตลอด แต่พอมีน้องฟ้าโปรด ทำให้รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รู้สึกขาด ทำให้เราอ่อนโยนขึ้น ซึ่งพอได้เห็นพัฒนาการของเขาเรื่อยๆ ทำให้ชีวิตเรามีความสุขมีคุณค่า และทำให้รู้จักกับคำว่า 'เหนื่อยแต่มีความสุข' มันเป็นยังไง เขาให้พลังชีวิตกับเราเยอะมาก"

นัท มีเรีย-น้องฟ้าโปรด

ต้นหอม ศกุนตลา

ในส่วนของดาราสาวอารมณ์ดี "ต้นหอม ศกุนตลา" ที่แม้ภายนอกอาจจะเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา แต่จริงๆแล้ว ต้นหอม เป็นอีกหนึ่งคนที่อยากมีลูกมาก และมีความเป็นแม่สูง เธอจึงตัดสินใจรับ "น้องปกป้อง" ลูกชายของน้องชายแท้ๆและน้องสะใภ้ชาวสิงคโปร์ มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมของตัวเอง 

ซึ่งที่ผ่านมาเรามักเห็นภาพที่เธอทำงานหนักมาก ทั้งงานดีเจ งานพิธีกร ละคร รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัว แต่ถึงอย่างไรเธอก็ทำหน้าที่แม่แบบไม่ขาดตกบกพร่อง คอยแบ่งเวลาเพื่อมอบความรักและความอบอุ่นให้ลูกชายคนนี้ โดยก่อนหน้านี้ ต้นหอม เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ WOODY SHOW ถึงวิธีการเลี้ยงลูกแบบสไตล์ของตัวเอง ระบุดังนี้ 

"ล้มแล้วไม่อุ้ม เลี้ยงแบบเด็กผู้ชายเลย เล่นแรงๆ ถ้าลูกอยากเรียนรู้หรือทำอะไรก็ปล่อยเขา อยากหยิบรองเท้าส้นสูงมาใส่ หรือหยิบกระเป๋าแม่ก็ทำ ขอแค่ให้รู้ว่าส้นสูงใช้กับเท้า หวีใช้กับผม แปรงแต่งหน้าใช้กับแก้ม เรารู้สึกโอเคแล้ว ปกป้องเลี้ยงไม่ยากค่ะ เลี้ยงง่าย เขาดื้อสุดกับหอม คนอื่นไม่ ถ้ากับหอมปิดทีวีหรืออะไรก็ตาม เขาจะงองแง จะทิ้งตัวกับหอมคนเดียว เพราะเวลาเปิดทีวีเราก็จะขู่เขาเหมือนกันว่าแม่จะปิดนะ ทีนี้พอไม่ว่าเกิดเหตุการณ์อะไร หอมก็จะใช้ประโยคนี้ มันเด็ดมันใช้ได้ หอมก็เลยใช้ประโยคนี้ในทุกๆ เหตุการณ์"

ต้นหอม-น้องปกป้อง

หนูแหม่ม สุริวิภา

ส่งท้ายแม่ทูนหัวกันที่ "หนูแหม่ม สุริวิภา" พิธีกรคนเก่ง ที่แม้ว่าจะแต่งงานและใช้ชีวิตคู่กับสามี "บ๊อบบี้ โรเบิร์ต" มานานหลายปีแล้ว และพยายามในการมีลูกด้วยกันหลายครั้ง ก็ยังไม่มีทายาทด้วยกันสักที แต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคของชีวิตคู่ เพราะทั้งคู่ก็ยังรักมั่นคงและสวีทหวานเหมือนเดิม 

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องราวน่ายินดีเกิดขึ้น เมื่อหนูแหม่ม ได้เปิดเผยผ่านช่องยูทูบของตัวเองว่า ตนและสามีได้ตัดสินใจรับหนูน้อย "น้องแอลลี่" ซึ่งเป็นลูกของลูกน้องของตนที่ทำงานร่วมกันมานาน มาเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมเรียบร้อยแล้ว เพราะถูกชะตาและมีความผูกพัน 

และตั้งแต่มี น้องแอลลี่ มาอยู่ในครอบครัว ทำให้ครอบครัวอบอุ่นและมีสีสันเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเรามักจะเห็นภาพพี่หนูแหม่มและสามีคอยจัดทริปพาลูกสาวตัวน้อยไปเที่ยว ทั้งหากิจกรรมทำร่วมกัน รวมถึงพาลูกสาวเดินเล่นออกกำลังกาย เรียกว่าเป็นภาพที่น่ารักที่สุดเลย

หนูแหม่ม-น้องแอลลี่

related