svasdssvasds

เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์

เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์

"เบิร์ด ธงไชย" ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอกอย่างสำเร็จ จากนี้โปรดเรียก "ด็อกเตอร์แดนซ์" พร้อมเผยขอมอบปริญญาใบนี้เป็นของขวัญให้แม่กับป๋า

อีกหนึ่งความสำเร็จและเป็นเกียรติอย่างสูงสุดในชีวิตของซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาล "เบิร์ด ธงไชย" ที่ล่าสุดได้เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ณ หอประชุมราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

โดยงานนี้ เบิร์ด ธงไชย ก็ได้ออกมาเปิดใจเผยถึงความรู้สึกเป็นครั้งแรก หลังเรียนจบปริญญาเอกสำเร็จ ได้เป็นด็อกเตอร์เบิร์ดอย่างที่หวังไว้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเจ้าตัว ระบุว่า 

"คือเบิร์ดไม่เคยมีชีวิตในมหาวิทยาลัยเลย เบิร์ดมามีที่นี่ตั้งแต่ปริญญาตรี แล้วกระโดดข้ามปริญญาตรี 20 ปี มาเป็นด็อกเตอร์เลย ต่อจากนี้น้องๆ ต้องเรียกว่าด็อกเตอร์แดนซ์"

"เบิร์ดนั่งมองปริญญานี้แล้วคิดว่า เราได้เห็นความตั้งใจ ความพยายาม และความทุ่มเทของน้องๆนิสิตนักศึกษาทุกคน เพื่อให้มีวันนี้ เราภูมิใจ ซึ้งใจที่ได้มีช่วงเวลาดีๆไปกับพวกเขาด้วย และปริญญาใบนี้ไม่ใช่ของเบิร์ดคนเดียว แต่เป็นของพวกเราทุกคน เพราะที่ได้ปริญญาในวันนี้มา มาจากทุกท่านได้เห็นผลงานของเรา"

"สำหรับปริญญาใบนี้เป็นของขวัญให้แม่กับป๋า พอกลับบ้านไปจะนำใบปริญญาไปวางข้างแม่ ตอนที่กำลังนั่งรอรับปริญญาเบิร์ดพูดกับแม่กับป๋าตลอดว่า เบิร์ดได้แล้วนะ นี่เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ขอขอบคุณทุกๆคนครับ"

เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีจาก "อากู๋" หรือ "ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม" ประธานกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน ) และ "บุษบา ดาวเรือง" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม และ "ภาวิต จิตรกร" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค รวมถึงแฟนคลับที่มาให้กำลังใจกับความสำเร็จในครั้งนี้ เรียกว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข และรอยยิ้มแห่งความยินดีกันถ้วนหน้า

เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์ เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์ เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์ เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์ เบิร์ด ธงไชย เปิดใจหลังคว้าปริญญาเอก จากนี้ให้เรียก ด็อกเตอร์แดนซ์

related