svasdssvasds

เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว

เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว

"เจมส์ มาร์" ประกาศติดโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย บอกรอบแรกตรวจ ATK ผลเป็นลบ จนตัดสินใจตรวจ RT-PCR ปรากฏว่าพบเชื้อ ขณะนี้เข้ารับการรักษาแล้ว

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยยังคงระบาดต่อเนื่อง มียอดผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงช่วงที่ผ่านมามีคนบันเทิงประกาศติดโควิดกันไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดถึงคิวพระเอกหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" ที่ออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อโควิด หลังตรวจ ATK รอบแรกผลเป็นลบ จึงตัดสินใจตรวจ RT-PCR ปรากฏว่าพบเชื้อ ขณะนี้เข้ารับการรักษาแล้ว

โดย เจมส์ มาร์ ได้โพสต์ข้อความว่า "วันที่ 23 มีนาคม เวลา 16.00 ผมได้ทราบว่ามีคนใกล้ชิดติดเชื้อโควิด ผมจึงแยกตัวออกจากการทำงานและรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อความแน่ใจและผลออกมาว่าพบเชื้อครับ *ทั้งนี้ในวันที่ 23 มีนาคม ช่วงเวลาเที่ยง ผมได้ตรวจ ATK ด้วย แต่ผลออกมาว่าไม่พบเชื้อนะครับ ตอนนี้ผมกำลังรักษาตัวและได้แจ้งคนใกล้ชิดของผมเรียบร้อยแล้ว ผมต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านด้วยนะครับ"

เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ก็มีคนบันเทิง และแฟนคลับเข้ามาแสดงความห่วงใย รวมทั้งส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม อาทิเช่น เกรท วรินทร : "จนได้นะลูก มีไรโทรมาเดี๋ยวรีวิวให้ฟัง" , คิมเบอร์ลี่ : "Get well soooon dude" , มิว นิษฐา : "หายไวไวน้าคุณเจมส์" , บอย พิษณุ : "สู้ๆครับ แป๊ปเดียวเดี๋ยวก็หาย" ฯลฯ

เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว เจมส์ มาร์ แจ้งข่าวติดเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิดผู้ป่วย เข้ารับการรักษาแล้ว

 

related