svasdssvasds

ติ๊ก ชีโร่ แนะวิธีรักษาโควิดแบบแผนไทย ใช้สมุนไพรช่วย

ติ๊ก ชีโร่ แนะวิธีรักษาโควิดแบบแผนไทย ใช้สมุนไพรช่วย

"ติ๊ก ชีโร่" นักร้องชื่อดัง เผยติดเชื้อโควิด-19 แม้ฉีดวัคซีน 3 เข็ม พร้อมแนะวิธีรักษาแพทย์แผนไทย ด้วยสมุนไพรต่างๆ

การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังคงรุนแรงอย่างต่อเนื่อง มียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 และยอดผู้เสียชีวิตเพิ่มสูงทุกวัน ในขณะทางฝั่งของคนในวงการบันเทิงเองก็ทยอยออกมาแจ้งข่าวติดเชื้อกันแทบทุกวัน

อย่างล่าสุดเป็นคิวของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ "ติ๊ก ชีโร่" ที่ออกมาโพสต์รูปภาพตัวเองยกมือไหว้ ก่อนจะเล่าว่าตนเองติดโควิด แม้จะได้วัคซีนสามเข็มแล้วก็ตาม ซึ่งเบื้องต้นอาการไม่รุนแรง จึงใช้วิธีรักษาแบบแผนไทย ด้วยการใช้พวกสมุนไพรเข้าช่วย อาทิเช่น หอมแดง , น้ำมะนาว , มะขามป้อม ฯลฯ

โดยข้อความที่ ติ๊ก ชีโร่ โพสต์ระบุว่า "พี่เพื่อนน้องทยอยติดกันคนละคนสองคน ผมเสี่ยงมากแต่รอดตลอด คราวนี้ถึงคิวเราละ เดี๋ยวจะจดบันทึกไว้ว่ามีอาการอะไรเป็นอย่างไรบ้าง ขอแจ้งขอโทษการเดินทางไปพบสื่อ เพื่อนำเสนอเพลงใหม่ อาจไม่ได้ไปตามนัดขอโทษทุกท่านอย่างเป็นทางการครับผม"

ติ๊ก ชีโร่ แนะวิธีรักษาโควิดแบบแผนไทย ใช้สมุนไพรช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"สำหรับพี่เพื่อนน้องนะครับ ถึงแม้ผมได้ฉีดวัคซีนสามเข็มแล้ว ก็ยังติดจนได้ แต่น่าจะผ่อนหนักเป็นเบาได้ แล้วก็นึกไม่ออกหาสถานที่ไปติดมาไม่ได้ซะด้วย สงสัยพักผ่อนน้อย แต่อาการไม่หนักมากอะไรนะครับ ไข้ก็แทบไม่มี ตรวจวัดค่าอ๊อกซิเจน เสมอๆห้ามต่ำกว่า 95"

"รักษาแบบไทย โหดดีมากๆ ครับ เช่น หอมแดง จิ้มเกลือ , น้ำต้มหอมแดง ดื่มเสมอๆ , น้ำมะนาวอุ่นๆร้อน , มะขามป้อมสดและยาอมสมุนไพร , ยาแก้ไอเจ็บคอต่างๆนาๆ , มียาเคี้ยวจาก Kerra และยาจากอาสาสมัครแพทย์แผนไทยจันทบุรีครับ , วิตามินซี , เวลาคัดจมูกก็กินยาลดน้ำมูก ไม่กินยาฝรั่งที่ฮิตๆกันดอกนะ และอื่นๆอีกมากมาย นอนหลับให้พอเพียง"

และหลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ไม่นานก็มีชาวเน็ตหลายรายเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่อาการด้วยความเป็นห่วง รวมถึงแชร์วิธีการรักษากันอย่างมากมายเลยทีเดียว 

  ติ๊ก ชีโร่ แนะวิธีรักษาโควิดแบบแผนไทย ใช้สมุนไพรช่วย  ติ๊ก ชีโร่ แนะวิธีรักษาโควิดแบบแผนไทย ใช้สมุนไพรช่วย

related