svasdssvasds

โอเด็ต เผยแชตชายขู่ฆ่า หากฟ้อง แม่แตงโม ชาวเน็ตคาดคนเดียวกับที่ขู่ แต๊งค์

โอเด็ต เผยแชตชายขู่ฆ่า หากฟ้อง แม่แตงโม ชาวเน็ตคาดคนเดียวกับที่ขู่ แต๊งค์

โดนอีกราย! "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" เจอแชตชายปริศนาด่า-ขู่ฆ่า หากฟ้อง "แม่แตงโม" ด้านชาวเน็ตสงสัยอาจเป็นคนเดียวกับที่ขู่ "แต๊งค์ พงศกร"

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ "โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน" อดีตนางแบบเซ็กซี่ชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันไปใช้ชีวิตกับสามีที่ต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากได้ฟังสัมภาษณ์ของ "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของ "แตงโม นิดา" ขณะที่กำลังพูดถึงคดีเสียชีวิตของลูกสาว

โดยบอกว่า "ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม.สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้ว คันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต…แหลทั้งบ้าน" และ "พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้กันว่า ใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 

และล่าสุด โอเด็ต ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ด้วยการเขียนแคปชั่นว่า "คุณคนนี้เขาคือใครเหรอคะ เขาเป็นอะไรเยอะไหมคะ" ก่อนจะเผยภาพไดเร็กไอจีที่มีผู้ชายคนหนึ่งส่งข้อความมาด่า-ขู่ฆ่า ข้อความว่า "อีนางแบบหิวแสง ถ้ามึงกล้าฟ้องแม่แตงโม นิดา มึงโดนกูฆ่าตายแน่อีสั-"

ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin

ซึ่งทันทีที่ชาวเน็ตเห็นข้อความแชตขู่ฆ่าดังกล่าว ก็รีบเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นในทิศทางเดียวกันว่า คนที่ส่งมาอาจจะเป็นคนเดียวกันกับที่ขู่ "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนสนิทแตงโม เพราะใช้ชื่อเดียวกัน แค่คนละบัญชี และก่อนหน้านี้หนุ่มแต๊งค์ก็เจอข้อความขู่ในลักษณะแบบนี้เหมือนกัน ข้อความว่า "ไอ้เหี้*แต๊งค์ ถ้ามึงไม่อยากตาย มึงหยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะไอ้สั* ก่อนที่มึงจะแด*ลูกปืนกู"

โอเด็ต เผยแชตชายขู่ฆ่า หากฟ้อง แม่แตงโม ชาวเน็ตคาดคนเดียวกับที่ขู่ แต๊งค์ โอเด็ต เผยแชตชายขู่ฆ่า หากฟ้อง แม่แตงโม ชาวเน็ตคาดคนเดียวกับที่ขู่ แต๊งค์

related