svasdssvasds

เปิด "จดหมายแม่แตงโม" เขียนด้วยลายมือ ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ

เปิด "จดหมายแม่แตงโม" เขียนด้วยลายมือ ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ

คุณแม่แตงโม นิดา นำช่อดอกไม้สีโปรดของนักแสดงสาว วางไว้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ พร้อมร่ำไห้อ่านจดหมายสื่อถึงความคิดถึง และ เชื่อว่า “แตงโม นิดา” ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว

เมื่อบ่ายที่ผ่านมา (25 มี.ค. 2565) คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม อดีตนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ได้นำช่อดอกไม้สีโปรดของลูกสาว แตงโม นิดา เพื่อไว้อาลัยการจากไปครบ 1 เดือนของแตงโม นิดา ที่บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม โดยคุณแม่ได้อ่านจดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงลูกสาวด้วยน้ำตาคลอเบ้า สื่อถึงความคิดถึง และ เชื่อว่า “แตงโม นิดา” ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นเรื่องราวทั้งหมด เธอจะเปลี่ยนไปนับถือศาสนาคริสต์ เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกสาวด้วย

แม่แตงโม ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ "แม่แตงโม" ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยข้อความในจดหมายของแม่แตงโม นิดา ที่เขียนถึงลูกสาว ในวันที่จากไปครบ 1 เดือนเขียนว่า...

ถึงน้องแตงโมลูกรักของคุณแม่ บัดนี้น้องได้ขึ้นสู่สวรรค์แล้ว ตามความปรารถนาของน้อง “อยากรับใช้พระเจ้า” น้องได้เอ่ยให้คุณแม่ได้ทราบบ่อยๆ คุณแม่ดีใจด้วยนะลูก

แต่คุณแม่คิดถึงลูกมาก หัวใจคุณแม่สลายตั้งแต่ช่วงที่ทราบว่าเป็นลูกคุณแม่จริงๆ วันนี้น้องจากคุณแม่ไป 30 วันแล้ว คุณแม่เสียใจที่น้องจากคุณแม่ไปเร็วเหลือเกิน น้องกำลังสวยมาก น่ารัก เรากำลังมีความสุขกันมาก น้องเพิ่งรับปริญญาให้คุณแม่ได้ไม่กี่วัน น้องกลับมาอ้อนคุณแม่เหลือเกิน

คุณแม่ได้อธิษฐานทุกวันกับพระเจ้า  ขอให้น้องมาหาคุณแม่หรือมาอยู่กับคุณแม่ทุกวัน คุณแม่คุยกับลูกที่ตั้งอยู่กับคุณแม่ทุกวัน เสมือนน้องยังอยู่

*รักลูกสุดหัวใจคุณแม่*

*คิดถึงลูกมาก*

เปิด "จดหมายแม่แตงโม" เขียนด้วยลายมือ ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ เปิด "จดหมายแม่แตงโม" เขียนด้วยลายมือ ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ เปิด "จดหมายแม่แตงโม" เขียนด้วยลายมือ ร่ำไห้อาลัยครบรอบ 1 เดือนแตงโม ตกเรือ

related