svasdssvasds

วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ คว้าหนังสติ๊กยิงใส่รถชาวบ้าน ตำรวจตามเจอเตือนถึงที่

2 วัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ คว้าหนังสติ๊กยิงใส่รถ ย่านเจริญกรุง ชาวบ้านผวา ถามหาผู้ปกครองปล่อยให้บุตรหลานทำแบบนี้ได้อย่างไร ด้านตำรวจเจอตัว สั่งตักเตือนแล้ว เจ้าตัวสัญญาจะไม่ทำอีก

คลิปนี้ถูกถ่ายไว้ได้ที่อาคารแห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง ซอย 2 โดยในคลิปเป็นเด็ก 2 คน ซ่อนตัวอยู่ที่ชั้น 2 ของอาคารแห่งหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นก็นำหนังสติ๊กมายิงวัตถุอะไรบางอย่างใส่ผู้คนที่สัญจรไปมา สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

โดยเจ้าของคลิปโพสต์พร้อมตั้งขอสงสัยว่า “น้องจะมาดักยิงหัวใครแบบนี้ไม่ได้นะครับ” พร้อมฝากไปยังผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานของตนเองด้วย เพราะว่าการทำแบบนี้ถือว่าอันตรายมากๆ
 

คลิปอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หากพูดถึงความรุนแรงของวัตถุที่ยิงออกมาจากหนึ่งสติ๊กนั้น ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ว่ามีความถนัดมากน้อยแค่ไหน และวัตถุดิบที่ใช้ในการทำกระสุนมีความแข็งมาแค่ไหน ซึ่งหากกระสุนเป็นของแข็งเช่นลูกปืน เหล็ก หรือหิน และดึงตัวหนังสติ๊กแบบเต็มที่ก็สามารถสร้างอันตรายแกผู้ที่โดนได้อย่างรุนแรงซึ่งหากถูกจุดสำคัญอาจถึงขั้นเสียอวัยวะได้ นั่นจึงทำให้อาวุธชนิดนี้ถือว่าอันตรายไม่ควรนำมาใช้กับคน

จากการสอบถามคนที่อยู่บริเวณ จุดเกิดเหตุ ได้ให้ข้อมูลว่า บุคคลที่ใช้ หนังสติ๊กยิงลงมา เป็นเพียงเด็กอายุ ไม่ถึง 15 ปี กำลังขึ้นม. 1 มาเรียนพิเศษแล้วได้เกิด ความ คึกคะนอง รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่ยิงหนังสติ๊กลงมา เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565

จากรายงานระบุว่า ตำรวจได้เข้ามาลงพื้นที่จุดเกิดเหตุแล้ว พร้อมกับได้ทำการว่ากล่าวตักเตือนเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน ซึ่งทั้งคู่ก็สัญญาว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก

related