svasdssvasds

ครั้งแรกของโลก! นางงามฟาดแข้งศึก ฟุตซอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1

ครั้งแรกของโลก! นางงามฟาดแข้งศึก ฟุตซอลกระชับมิตร ครั้งที่ 1

นางงามฟาดแข้งศึก "ฟุตซอลกระชับมิตร" โดยผู้จัดมือทอง "ดร.น้อง มิสเอิร์ธ" ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Earth Thailand จับมือ "ปุ้ย ปิยาภรณ์" ผู้อำนวยการกองประกวด Miss Universe Thailand และ Miss Thailand คว้าแชมป์ฟุตซอลนางงามกระชับมิตรครั้งที่ 1

เรียกว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย กับการรวมทัพสาวงาม เพื่อการกุศลและมิตรภาพอันสร้างสรรค์ ระหว่างเวทีนางงาม ที่นับว่าเป็นการซัพพอร์ตกันและกัน ซึ่งได้ฟาดแข้งกันไปแล้วเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ ผ่านมา ณ สนามฟุตบอลแสงอารี สปอร์ต คลับสาขา 2 ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

โดย ดร.น้อง มิสเอิร์ธ หรือ ดร.สิริกานต์ อ้นสนกราน ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Earth Thailand ที่มุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ให้วงการนางงาม ล่าสุดได้จัดงาน Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity  ชิงถ้วยรางวัลฟุตซอลนางงามกระชับมิตร ครั้งที่ 1

และได้รับเกียรติจาก ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ เป็นประธานกรรมการ และ นายวรพล จันทร์งาม รองอธิบดีกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อจัดการแข่งขันให้เที่ยงธรรม สมบูรณ์ และสนุกสนานด้วยการยิงลูกโทษกันกระหน่ำกว่าจะรู้ผลแพ้ชนะ

Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity

และมี ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก เสริมทัพนำทีม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และ นางสาวไทย  เปิดศักราชเขี่ยลูกบอลประเดิมการแข่งขันในครั้งนี้ พร้อมผู้จัดเวทีนางงามชั้นนำให้ความสนใจ อาทิ ซูปราเนชั่นแนลไทยแลนด์ มิสเดปไทยแลนด์ และเวทีนางงามชั้นนำอื่นๆ

สำหรับเหล่าสาวงาม ลงสนามได้แก่ทีมเจ้าภาพ Miss Earth Thailand 2021 ดร.น้อง ส่งหัวหน้าทีม ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม Miss Earth Thailand 2021, บีบี กิตติยา ภูมิสูง, สตางค์ ศศิปภา ปภณธีร์ธนาภูมิ และ ฝน พัชริดา งอนกิ่ง

ทีม Miss Universe Thailand นำโดย อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส, ทารีน่า โบเทส, มด นันทิยา สุวรรณแสวง และ อูลี่ พิมพ์ณารา ฟอนซูร์มูเล็น

ทีมนางสาวไทย 2565 นำโดย นิด้า วนิดา ดอกกุหลาบ, นิกกี้ อธิชา เรนนี่ และ ไข่มุก ศรณ์ศรฏฐ์ วิทยาเรืองสุข

ทีม Miss  Deaf Thailand นำโดย เฟรนด์ ธัญญรัตน์ แก้วมณีชัย, นัด ณัฐณิชา ทองเกษม, แม็กกี้ เนตรชนก จันทา, ปิ๊กกี้ ชลธิชา โพธิปัด, เพลง จุฑาทิพย์ ศรีธำรงวัชร์, เฟิร์ส ธัญชนก จิตตกุล และ แป๋ม ภัคจิรา จันทะวงศ์ เป็นต้น

Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity

 

สำหรับทีมชนะเลิศคว้าถ้วยแชมป์เปี้ยนอันดับ 1 ไปครองได้แก่ทีม นางสาวไทย รองอันดับ1 ได้แก่ทีม Miss Universe Thailand และรองอันดับสองได้แก่ทีมเจ้าภาพ Miss Earth Thailand และรองอันดับ3 ทีมมิสเดปไทยแลนด์ ส่วนทีมดารารับเชิญฝ่ายชาย ทีมพาม่วนคว้าแชมป์  ทีมดาราหนังเรื่องใครฆ่าเป็นรองแชมป์

ดร.น้อง เผยว่า "ตนเองนั้นรู้สึกภูมิใจว่าอย่างน้อยได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ขับเคลื่อนสังคมของผู้หญิงไทยให้เป็นที่ยอมรับของทั่วโลก และคาดหวังว่ากิจกรรมการแข่งขันฟุตซอลจะช่วยกระตุ้นเตือนว่าเวทีการแข่งขันมันมีความสวยงามระหว่างเวที

ซึ่งเงินรายได้ทั้งหมดจะส่งตรงให้มูลนิธิโลกสีเขียว พร้อมทิ้งท้ายเตรียมล้างตา ตั้งตารอสำหรับศึกฟาดแข้งฟุตซอลนางงามในปีหน้าที่จะจัดขึ้นให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม และมีทีมสาวงามมาร่วมอีกหลากหลายเวทีแน่นอน ให้ได้ลุ้นสนุกสนานและท้าทายกว่าเดิม"

Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity

Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity

Thai Beauty Queen Futsal Kick-off Charity

 

 

related