svasdssvasds

รีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ค่ายไหนเป็นอย่างไร ? ต้องเตรียมอะไรบ้าง

รีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ค่ายไหนเป็นอย่างไร ? ต้องเตรียมอะไรบ้าง

พามารีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ค่ายไหนเป็นอย่างไร ? ต้องเตรียมอะไรบ้าง สำหรับใครที่ติดแล้วจะเคลมประกันโควิดต้องเตรียมตัวให้พร้อม นอกจากนี้เอกสารจะต้องพร้อมด้วย

ประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ เรื่องวุ่นๆของวัยรุ่นยุคโควิด

ประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ กำลังใกล้หมดอายุแล้วในเร็วๆนี้ หลายคนที่ติดเชื้อโควิด -19 กำลังหาทางเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ อยู่ ซึ่งบางคนหาอ่านรีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ว่าค่ายไหนเป็นอย่างไร ?  ต้องเตรียมอะไรบ้าง เพราะต้องรีบเคลมก่อนที่จะหมดความคุ้มครองในเร็วๆ นี้ แต่…เรื่องของการเคลมประกันโควิด ช่วงที่ผ่านมาเห็นมีปัญหาไม่น้อย ลูกค้าร้องเรียนมากมายหลายค่าย จนเรื่องนี้เดือดร้อนไปถึง สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ต้องออกโรงมาลงดาบบริษัทที่ผิดสัญญากับลูกค้า เพื่อปกป้องคุ้มครองลูกค้าให้ได้มากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ที่ผ่านมา ลูกค้าเจออะไรมาบ้าง

วันนี้ #สปริงนิวส์ จะพาไปรวบรวมดูเหตุการณ์รีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ที่เกิดขึ้นจริงจากคนที่เคลมประกัน และปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในแวดวงประกันภัยโควิด ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังจากที่ยอดคนติดโควิด-19 พุ่งทะลัก เรียกได้ว่าเหตุการณ์นี้ทำเอาบริษัทประกันภัยหลายบริษัทถึงกับขอยกธงขาวโบกมือลา บางเจ้าออกอาการไม่มีไม่หนีไม่จ่าย

โดยก่อนจะไปรีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ค่ายที่ดี ยืนหนึ่งถูกใจพ่อยกแม่ยก ขอสรุปเหตุการณ์ที่ลูกค้าไม่ปลื้มภาพรวมๆ ของการเคลมที่ผ่านมา ตามรายละเอียด ดังนี้

-บางบริษัทขาดสภาพคล่องไม่รับเคลม

-บางบริษัทประกาศยกเลิกกิจการ

-บางบริษัทลูกค้าส่งเอกสารแล้วเงียบหายไปเลย

-บางบริษัททำงานช้า และขอเอกสารเพิ่มมากมาย

จะยื่นประกันโควิดต้องเตรียมเอกสารให้ครบ

กรุงเทพประกันภัย ยืนหนึ่ง ใจถึงพึ่งได้

ที่กล่าวมาเบื้องต้น คือการสำรวจข้อมูลจากเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นจากรีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ในสิ่งที่ลูกค้าไม่ปลื้ม แต่ …. ในส่วนค่ายที่ลูกค้าปลื้มก็มีหลากหลายแบรนด์ อย่างเช่น แบรนด์ที่ยืนหนึ่งที่ลูกค้ามีการรีวิวในทางที่ดี และจากการสอบถามลูกค้าที่เคลมมาแล้วหลายๆคน ส่วนใหญ่พูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า คือดีงาม แบรนด์กรุงเทพประกันภัย

โดย กรุงเทพประกันภัย คือ อีกหนึ่งแบรนด์ ที่ลูกค้าพูดถึงบนโลกออนไลน์ ว่าการเคลมประกันโควิด-19 เจอ จ่าย จบ ของที่นี่รวดเร็ว ทันใจ ขั้นตอนง่ายไม่ยุ่งยาก ซึ่งสอดคล้องกับทีมข่าวได้ทำการสำรวจบนสื่อสังคมออนไลน์จากหลายช่องทาง ก็พบว่า ลูกค้าส่วนใหญ่เข้ามาชื่นชม และประทับในการเคลมประกันประกันโควิด-19 เจอ จ่าย จบ กับกรุงเทพประกันภัย ซึ่งลูกค้า บอกว่า ส่วนใหญ่ใช้เวลา 7 วันอนุมัติ

จากนั้นเพียงไม่กี่วันเงินเคลมประกันก็เข้าบัญชีเลย รวมๆทั้งสิ้น 10 -15 วัน ได้เงิน แต่มีบางรายก็ได้เร็วกว่านั้นแต่ช่วงของที่โอไมครอนระบาดที่มีการติดเชื้อกันจำนวนมาก การเคลมประกันโควิดอาจจะช้าไปบ้าง เนื่องจากต้องขึ้นอยู่กับบางคนถ้ามีเอกสารไม่ครบถ้วน หรือไม่ได้ยื่นออนไลน์ อาจมีปัญหาเกิดขึ้นได้ จึงทำให้ล่าช้า สำหรับใครที่กำลังจะเคลมการเคลมประกันโควิด-19 เจอ จ่าย จบ กับ กรุงเทพประกันภัย ก็สามารถทำตามขั้นตอนดังนี้

ขั้นตอนการตรวจสอบเลขที่กรมธรรม์

1. แอดไลน์เป็นเพื่อนกับ LINE Official Account ของกรุงเทพประกันภัย เพียงพิมพ์ @bangkokinsurance

2. กดลงทะเบียนแล้วกรอกข้อมูลตามขั้นตอนเพื่อเข้าสู่ระบบ

3. กดที่รูปเมนู ดูข้อมูลกรมธรรม์

4. ระบบจะแสดงเลขที่กรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

นอกจากนี้ยังมีการแจ้งเรื่องคำเตือนการเคลมสินไหมทดแทนตามพระราชบัญญัติประกันวินาศภัย (ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2562 มาตรา 108/4 ผู้ใดเรียกร้องผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยโดยทุจริตหรือแสดงหลักฐานอันเป็นเท็จในการเรียกร้อง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 300,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ผู้ใดกระทำด้วยประการใดๆ อันเป็นการช่วยเหลือหรือให้ความสะดวกในการที่ผู้อื่นกระทำความผิดตามวรรคหนึ่ง ต้องระวางโทษตามวรรคหนึ่ง

วิริยะประกัน ไม่เป็นสองรองใคร เคลมประกันโควิดมีเอกสารสำคัญอะไรบ้าง?

นั่นคือ แบรนด์วิริยะประกัน คือดีมาก เคลมไว พนักงานทำงานกันเป็นระบบมาก ลูกค้าได้รับเงินคืนภายใน 15 วัน ส่วนเอกสารที่ยื่นเคลมประกันโควิด ก็มีดังนี้

-บัตรประชาชน

-ใบรับรองแพทย์

-ผลตรวจ RT-PCR จากโรงพยาบาล

-แบบฟอร์มเคลมประกันของวิริยะประกัน สามารถดาวน์โหลดที่ Google ได้

-จากนั้นยื่นผ่านสาขา หรือส่งทางออนไลน์ หรือส่งไปรษณีย์ ไปที่สำนักงานใหญ่

เปิดรีวิวค่ายไหนชนะเลิศ เคลมไว

นอกจากนี้การรีวิวเคลมประโควิด -19 เจอ จ่าย จบ ของวิริยะประกันภัย ที่คนส่วนใหญ่บอกว่าดีมาก ยังมีค่ายๆ อื่นๆ ที่ทำงานดีเช่นกัน พร้อมจ่ายเร็วเหมือนกันทำให้ลูกค้าปลื้ม อย่างเช่น กรุงเทพประกันภัย ซิกน่าประกันภัย อลิอันซ์  เรียกได้ว่าแบรนด์ไหนทำงานดี ก็ต้องขอชื่นชม และปรบมือให้รัว ๆ เพราะการที่ทำให้ลูกค้าปลื้ม แล้วบอกต่อ อะไรดีก็บอกว่าดี จะทำให้แบรนด์เหล่านี้มีภาพลักษณ์ที่ดีในสายตาลูกค้ารายอื่นๆ ด้วย

 

related