svasdssvasds

โฆสิต ลาออกจากที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม เตรียมลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

โฆสิต ลาออกจากที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม เตรียมลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

"โฆสิต" สุวินิจจิต ลาออกจากคณะที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม เตรียมลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม. ขอบคุณสมศักดิ์ ที่ให้โอกาสทำงานรับใช้บ้านเมือง

วันนี้ มีรายงานข่าวว่า หลังจากมีการประชุมผู้บริหารกระทรวงยุติธรรม ที่มีนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานการประชุม นายโฆสิต สุวินิจจิต ได้ยื่นหนังสือขอลาออกจากตำแหน่งคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและทุกตำแหน่งในกระทรวงยุติธรรม เนื่องจากสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

โฆสิต สุวินิจจิต ลาออกจากที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม

โดยนายโฆษิตได้ระบุว่า ตนมีความมุ่งมั่นตั้งใจมากว่า 9 ปี ที่จะลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งจะมีการรับสมัครเลือกตั้งระหว่าง วันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 4 เมษายน ตนจึงจำเป็นต้องลาออกจากตำแหน่งต่างๆ คือ คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และทุกตำแหน่งในกระทรวงยุติธรรม ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2565 

“ผมขอขอบคุณท่านสมศักดิ์ ที่ไว้วางใจและให้โอกาสผมได้ทำงานในกระทรวงยุติธรรม ผมมีความประทับใจเป็นอย่างยิ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่ทำให้ผมมีประสบการณ์ทำงานเอาไว้รับใช้ชาติบ้านเมืองต่อไป และตลอดเวลาที่ผมทำงานจะคิดอยู่เสมอว่าทุกวันก็เหมือนการทำบุญเพราะได้ทำงานรับใช้ประชาชน” นายโฆสิต ระบุ

โฆสิต สุวินิจจิต ลาออกจากที่ปรึกษา รมว.ยุติธรรม

ส่วนนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ได้กล่าวว่า “หากตนมีชื่ออยู่ที่ กทม. ก็จะลงคะแนนให้นายโฆสิตแน่นอน ไม่ใช่เพราะนายโฆสิตเป็นคนของตน แต่เพราะเป็นคนที่มีคุณภาพ มีสติปัญญาที่ดี ช่วยงานส่วนรวมโดยไม่ได้คิดถึงผลประโยชน์ส่วนตน งานที่เป็นโจทย์ยากๆ ก็ทำให้เป็นเรื่องที่ง่ายได้ ตนจึงรู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก แต่หากท่านไปสมัครเลือกตั้งผู้ว่า กทม. แล้วได้รับความไว้ใจจากประชาชน ก็จะเป็นเป็นประโยชน์ต่อคนกรุงเทพฯ ต่อไป” 

related