svasdssvasds

ศิธา ทิวารี VS สกลธี ภัททิยกุล ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ยัน ขอสู้ยิบตา

น.ต.ศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย และ สกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. เปิดใจในรายการสุดกับหมาแก่ ถึงการลงทำศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ยัน ไม่หวั่นกระแสชัชชาติฟีเวอร์ แม้เป็นมวยรองก็ขอสู้ยิบตา

สุดกับหมาแก่ เปิดใจ น.ต.ศิธา ทิวารี จากพรรคไทยสร้างไทย และ สกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ถึงการทำศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยทั้งสองบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า งานนี้ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ตั้งใจสู้อย่างเต็มที่

และจากกรณีที่ลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต แกนนำ กปปส. ออกมาส่งเสียงเชียร์ ประกาศสนับสนุนสกลธีอย่างเต็มที่ ก็ทำให้ดนัยอดสงสัยไม่ได้ว่า สกลธี รู้สึกดีใจ หรือหนักใจ กันแน่ โดยสกลธีกล่าวว่า ไม่ได้รู้สึกหนักใจอะไร ซึ่งตัวเองคงไปห้ามไม่ให้ใครเชียร์ไม่ได้ และต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้มา

น.ต.ศิธา ทิวารี ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.พรรคไทยสร้างไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่วน น.ต.ศิธา ทิวารี ว่าที่ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ไม่หวั่นกระแสชัชชาติฟีเวอร์ ที่คะแนนนำอันดับหนึ่งทุกสำนักโพล ลั่น อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่การเมืองต้องตรงไปตรงมา พร้อมตั้งคำถามว่า ชัชชาติอิสระจริงหรือไม่ ? พร้อมยอมรับว่า การลงสมัครครั้งนี้ ส่วนหนึ่งก็เพื่อทำให้พรรคไทยสร้างไทย เป็นที่รู้จัก แต่เมื่อลงแข่งขันแล้วก็ต้องต่อสู้อย่างเต็มที่ จะแพ้หรือชนะไม่รู้ แต่ขอสู้ยิบตา 

สกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม.

รายการสุดกับหมาแก่ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ดำเนินรายการ เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทาง Facebook : SpringNews , YouTube : Spring เเละ Nation TV 22

รายการสุดกับหมาแก่

related