svasdssvasds

อัศวิน เตรียมเปิดนโยบายสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ย้ำคนลงมือทำ มีแต่ผม

อัศวิน เตรียมเปิดนโยบายสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ย้ำคนลงมือทำ มีแต่ผม

“อัศวิน ขวัญเมือง” ประกาศขอไปต่อ ทำงานค้างสมัยนั่งผู้ว่าฯ กทม. ให้เสร็จสมบูรณ์ เผย 28 มี.ค. แจงนโยบายสู้ศึกอย่างละเอียด ลั่นไม่หวั่นคู่แข่งเปิดตัว ย้ำหวังทุกพื้นที่ให้ความเท่าเทียมคนทุกกลุ่ม แนะย้อนดูอดีต 20-30 ปี มีแต่คำสวยหรู แต่คนที่ลงมือทำ คือผม

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. เปิดเผยกับ “เนชั่นทีวี” ถึงการตัดสินใจลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ต่อนั้น ว่า ส่วนตัวจะเปิดนโยบายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มี.ค. นี้ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาถือว่าได้ดำเนินการไปหลายเรื่อง อาทิ สวนสาธารณะ ปลูกป่า คลอง ปรับภูมิทัศน์ การรักษาพยาบาลเพิ่ม โดยตั้งใจจะทำเรื่องนี้ให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง

ทั้งนี้ จึงเป็นเหตุผลให้ตัดสินใจลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เพื่อสานงานที่ค้างไว้ต่อไป เพื่อเพิ่มความสะดวกปลอดภัยให้กับประชาชน เพราะที่ผ่านมาดำเนินการยังไม่เสร็จสิ้น ต้องการทำต่อให้ครบถ้วนเสร็จสมบูรณ์ และส่วนตัวไม่ได้กังวลหรือหนักใจ กับการเปิดตัวผู้สมัคร เพราะเป็นวิถีทางทางการเมือง ซึ่งทุกอย่างประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินใจว่าเลือกใคร

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม มีกลุ่มรักษ์กรุงเทพ คอยสนับสนุนการทำงาน ซึ่งไม่กลุ่มการเมือง เพราะต้องยอมรับว่าทำงานคนเดียวไม่ได้ และกลุ่มนี้หวังพัฒนากรุงเทพฯ ให้เป็นไปในทิศทางดีขึ้น สำหรับช่วงรอยต่อที่ได้ลาออกจากตำแหน่ง ก็ได้วางไว้หมด ผ่านข้าราชประจำ เช่น ปลัด กทม. ปฏิบัติต่อไป เพราะได้วางรากฐานไว้หมดแล้ว

สำหรับสโลแกน “ต้องไปต่อ” เป็นเพียงคร่าวๆ เพื่อสังคมเมืองที่ดีขึ้น แต่จะเปิดตัวอย่างทางการอีกครั้งในวันที่ 28 มี.ค. และตนหวังทุกพื้นที่ ทั้งกทม.ชั้นนอก ชั้นกลาง ชั้นใน รวมถึงคนรวยและคน สนใจคนทุกเพศทุกวัย เพราะเป็นคนกรุงเทพ เท่าเทียมกันหมด ไม่ได้หวังเฉพาะพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง

“อยากให้ย้อนกลับไปดู คนที่ประกาศนโยบายสวยหรูต่างๆ เมื่อ 20-30 ปีก่อน ก็ไม่มีใครทำ มีแต่ผมนี่แหละทำ” พล.ต.อ.อัศวิน ระบุ

related