svasdssvasds

กบ สุวนันท์ ถอนตัวละครดัง เหตุโควิดระบาดหนัก กลัวนำความเสี่ยงสู่ครอบครัว

กบ สุวนันท์ ถอนตัวละครดัง เหตุโควิดระบาดหนัก กลัวนำความเสี่ยงสู่ครอบครัว

"กบ สุวนันท์" ประกาศถอนตัวจากละครดัง "เพลิงกินรี" ทางช่อง 7 สาเหตุโควิดยังระบาดหนัก หวั่นนำความเสี่ยงมาสู่ครอบครัว

อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทย ยังคงน่าเป็นห่วงและรุนแรงต่อเนื่อง ส่งผลให้มีจำนวนผู้ป่วยรายใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงเองก็ทยอยแจ้งข่าวติดเชื้อโควิดกันแทบทุกวัน  

และจากการแพร่ระบาดที่ไม่มีทีท่าจะหยุดนี้ ทำให้นางเอกตลอดกาล "กบ สุวนันท์" ต้องตัดสินใจถอนตัวจาก "เพลิงกินรี" ละครบิ๊กโปรเจ็กต์ของ ค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องด้วยเหตุผลสถานการณ์โควิดยังไม่คลี่คลาย หวั่นนำความเสี่ยงมาสู่คนในครอบครัว

โดย กบ สุวนันท์ ได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "อะแฮ่มๆ ประกาศๆ มีหลายคนถามถึงเรื่องละคร "เพลิงกินรี" มา...ว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นสักที ขออนุญาตแจ้งเลยว่ากบคงไม่ได้เล่นแล้วนะคะ เนื่องมาจากเจ้าโควิดตัวดี ยังแรงไม่ยอมแผ่วเลย

กบเองต้องเลี้ยง 2 ลิงเอง และเมื่อไปทำงานคุณยายก็ต้องมาเฝ้าให้ ก็ห่วงคุณยายวัย 70up ด้วย ออกไปทำงานก็ต้องถอดหน้ากากเกือบจะตลอดเวลา ยาวนานถึง 9-10 เดือน เรื่องนี้คุยกันตั้งแต่กันยาปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ทางทีมก็ยังรออยู่ เผื่อโควิดจะดีขึ้น ซึ่งก็ไม่เป็นเช่นนั้น เสียดายมากๆๆๆ และต้องขอโทษทุกคนทุกฝ่ายด้วยนะคะ ที่เราไม่ได้ทำงานด้วยกัน ถ้ามีโอกาสดีๆอีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันนะคะ"  

กบ สุวนันท์ ถอนตัวละครดัง เหตุโควิดระบาดหนัก กลัวนำความเสี่ยงสู่ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ของ กบ สุวนันท์ ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เสียดายที่ไม่ได้ชมผลงานละครเรื่องดังกล่าว แต่ในขณะที่บางส่วนเข้าใจในเหตุผลของนางเอกดัง อาทิ "เสียดายค่ะ รอละครพี่กบมาสักพักเเล้ว แต่ก็เข้าใจโควิด , เสียดายแล้วเสียใจ อยากเห็นละครพี่กบทางช่อง7HD , ไม่เป็นไรค่ะ ปลอดภัยไว้ก่อนดีที่สุด , แม่ว่ายังไงว่าตามแม่ รอสถานการณ์ดีขึ้น ปลอดภัยไว้ก่อนเนอะแม่เนอะ" 

และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ ละคร "เพลิงกินรี" ของค่ายดาราวิดีโอ ได้สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ ด้วยการเปิดโผนักแสดงตัวบิ๊กอย่าง "กบ สุวนันท์" ที่หวนคืนจอช่อง 7 ประชันบทบาทกับอดีตพระเอกคู่ขวัญ "หนุ่ม ศรราม" และ "ฟลุค เกริกพล" รวมถึงยังมีรุ่นน้องอย่าง "แบงค์ อาทิตย์" และ "พระพาย รมิดา" แต่ภายหลังหนุ่มแบงค์ ได้ออกมาตอบแฟนคลับว่า ตนไม่ได้เล่นเรื่องนี้แล้ว

สำหรับละคร เพลิงกินรี เป็นเรื่องราวของ กินรี หญิงสสาวที่ถูกรักทำพิษ จนสูญเสียสภาพจิตแบบปกติ ที่เธอต้องก้าวผ่านความผิดพลาดและความเจ็บปวด เพื่อเผชิญหน้าต่อสู้ชีวิตใหม่ แม้จะมีปัญหาเข้ามาใหม่ให้ล้มสักกี่ครั้ง ก็ต้องเอาชนะและก้าวผ่านไปให้ได้โดยการชนะใจตัวเอง อีกทั้งยังต้องพัวพันลูกสาวที่ไม่เคยรู้เลยเธอคือแม่

ภาพจาก : ละคร เพลิงกินรี

ภาพจาก : ละคร เพลิงกินรี กบ สุวนันท์ ถอนตัวละครดัง เหตุโควิดระบาดหนัก กลัวนำความเสี่ยงสู่ครอบครัว    กบ สุวนันท์ ถอนตัวละครดัง เหตุโควิดระบาดหนัก กลัวนำความเสี่ยงสู่ครอบครัว

related