svasdssvasds

โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!

โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!

"โม อมีนา" ยอมรับท้อมากโดนด่าหิวแสง บวกกับเจอดราม่าดูแล "เบิร์ด" แฟน "แตงโม นิดา" เกินหน้าที่น้อง บอกเสียใจสุด อยากถามจริงๆ ว่าคิดได้ยังไง

เป็นนางร้ายหน้าสวยที่ได้ใจคนทั้งประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับ "โม อมีนา" น้องคนสนิทของ "แตงโม นิดา" ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแกนหลักสำคัญในการช่วยพิธีไว้อาลัย ตลอดทั้ง 3 วัน คอยประสานงาน วิ่งรับแขก สแตนด์บายข้างเวที รวมถึงคอยดูแลสภาพจิตใจของ "เบิร์ด" แฟนแตงโม อีกด้วย  

แต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตบางส่วนตามแซะไม่เลิก ดราม่าหิวแสงดูแล เบิร์ด แฟนแตงโมเกินหน้าที่น้อง จนทำให้เธอท้อและรู้สึกเสียใจมาก โดยล่าสุด โม อมีนา ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวผ่านทางรายการ คุยแซ่บ SHOW ไว้ดังนี้

เรื่องแตงโมผ่านมาเดือนกว่าแล้ว สภาพจิตใจโอเคขึ้นหรือยัง?

"มันจะมีบางช่วงที่โอเคและไม่โอเค ตอนที่หนูเจอปัญหาต่างๆในงานของพี่ ฟีคแบคต่างๆ มันก็ปนๆกันไป ก็มีที่ดีและก็ไม่ดี ความเศร้ามันเบาลง เพราะเราให้กำลังใจกัน อย่างในกลุ่มบ้านพี่โม แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล ทุกคนพยายามให้กำลังใจกัน ว่างก็ไปหาที่บ้าน พี่เบิร์ดก็ซัพพอร์ตกัน มันเลยทำให้เรามีกำลังใจมากขึ้น"

ทำทุกอย่างเพื่อพี่ แต่กลับโดนดราม่าหิวแสง?

"ใครที่เป็นเพื่อนโม โมดูแลแบบนี้ทุกคน พี่เขาเป็นหนึ่งในคนแรกในชีวิตหนูที่หนูรักมาก เชื่อว่าหลายๆ คนยังไม่เห็นโมเมนต์ของเราที่เราแสดงออกกับเพื่อน เราเป็นแบบนี้จริงๆ เราเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เวลาเจอคอนเมนต์ด้านลบ ท้อมากค่ะ แต่เพื่อพี่คำเดียว"

โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ได้ยินใครพูดอะไรมา ถึงเฮิร์ทขนาดนั้น?

"วันนั้นไม่รู้มาก่อนเลยว่าพี่เอจะเรียกไปทานข้าว เพราะหนูเป็นคนที่ต้องมางานก่อนเพื่อน งานเลิกก็รอเคลียร์งาน วันนั้นดึกมากเพราะเป็นวันสุดท้าย หนูต้องคอยเคลียร์ ขอบคุณทุกคน หนูก็ตามไปที่บ้านพี่เอก็ไปกินข้าว หนูสาบานเลยหนูไม่รู้ว่าเขาถ่ายวิดีโอ เรารู้สึกว่ามันเป็นวันเดียวที่เราพูดได้ เพราะวันอื่นเราไม่มีเวลา แม้แต่ดูทีวีต้องไปงานพี่ หนูหมายถึงว่าถ้ามันแลกกันได้ เอาพี่หนูคืน แล้วเอาชื่อเสียงหนูไปไม่เป็นไร เพราะเวลาที่มีคนติดต่องานหนูมา หนูพูดเลยว่าพี่พอก่อนเนอะ หนูลงให้ได้ หนูไม่ได้อยากให้ลูกค้าด่าเราเรื่องงาน แต่ไม่ได้อยากให้คนอื่นมองว่าโกย หนูไม่ได้จะทำแบบนั้นเลย"

ในงานเราดูแลทุกอย่าง แต่กลับโดนดราม่าดูแล เบิร์ด เกินหน้าที่?

"กับพี่เบิร์ดก็มีดราม่า อันนี้หนูก็เสียใจว่าคิดได้ยังไงแต่ละคน หนูคอยดูแลพี่เบิร์ด เพราะหนูรู้พี่เบิร์ดไม่ไหว พี่เบิร์ดเขากินข้าวไม่ได้ หนูก็เป็นคนประคอง กระแสดราม่าหนูถึงเนื้อถึงตัวพี่เบิร์ดมากไป เราดูแลเกินหน้าที่น้อง คิดได้ยังไงว่าเราจะอะไรกับแฟนพี่ ปัญญาอ่อนอ่ะพี่ แต่หนูก็ไม่ใส่ใจเพราะหนูรู้ หนูทำอะไรอยู่ แต่ก็ไม่ควรคิดอ่ะ พี่เบิร์ดก็เหมือนพี่ชายหนู คนที่พี่เรารักอะเนาะ"

โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!

สภาพจิตใจ เบิร์ด ดีขึ้นขนาดไหนแล้ว?

"เขายังคงไม่เลิกคิดถึงหรอกค่ะ โมว่าคนหลายๆ คนก็มูฟออนไม่ได้ อย่างหนูเหมือนจะได้ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ไม่ได้อีกแล้ว เขาก็พยายามหาไรทำ เป็นเหมือนกิจกรรมที่ทำให้ตัวเองไม่เครียดแค่นั้นเอง มันเป็นอาชีพของพี่เขาอยู่แล้วด้วย"

ตอนที่แตงโมคบกับเบิร์ดใหม่ๆ พามารู้จัก เขาแนะนำว่ายังไง?

"เขาแนะนำว่าฉันจะพาตาหนวดมาให้รู้จักนะ เราก็บอกมาสักทีเถอะ เพราะพี่เขาคบกันได้แค่ 2 ปีเอง ถ้าพี่โมเขาไม่ได้อะไรกับใครจริงๆ หนูจะไม่รู้จัก ทริปที่อยู่ด้วยกันยาวๆ เลย คือเชียงใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ไปเที่ยวก็อยู่ด้วยกัน ได้รู้จักพี่เบิร์ดเยอะเลยค่ะ"

"เขาเหมือนเป็นผู้ชายสายดาร์กนะ แต่จริงๆ เขาเป็นผู้ชายหวานมาก ดูอบอุ่น เขาดูแลพี่เราไม่ว่าพี่เราจะแว้ดๆ เขาจะหันไปยิ้ม ดูเป็นเรื่องน่าเอ็นดูไปเลย ในสายตาเขาเราแอบมองบ่อย เวลาเขาจะมีโมเมนต์ไรกัน หนูจะเป็นคนแอบมองน่ารักดี"

ก่อนหน้านี้แตงโมมีความสุข สภาพจิตใจดีขึ้น

"มีความสุข ดีขึ้นเยอะมาก เพราะก่อนหน้านี้พี่เราไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าไปเจอใคร ไม่กล้าแม้กระทั่งรับงาน เพราะว่าตัวเองไม่สวย บวกกับการที่เขาเป็นโรคซึมเศร้า แต่หนูนับถือใจพี่เบิร์ดเลยนะ เพราะพี่เบิร์ดทำให้พี่โมหายดี หายแบบพาไปอยู่กับธรรมชาติ พาไปขายของ มีกิจกรรมต่างๆ ให้พี่เรารู้สึกว่าเขาไม่ป่วย โมไม่เคยเห็นอย่างนึง ไม่เคยเห็นว่าจะมีใครทำกับข้าวให้พี่ทาน มีพี่เบิร์ดนี่แหละ"

โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!   โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!   โม อมีนา เสียใจดราม่าดูแล เบิร์ด แฟนแตงโม เกินหน้าที่ ลั่นถามจริงคิดได้ไง!

related