svasdssvasds

ชมพู่ อารยา คลอดลูกสาวตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องอาบิเกล ที่มีความหมายลึกซึ้ง

ชมพู่ อารยา คลอดลูกสาวตั้งชื่อสุดน่ารัก น้องอาบิเกล ที่มีความหมายลึกซึ้ง

สิ้นสุดการรอคอย! "ชมพู่ อารยา" คลอดลูกสาวตัวน้อยแล้ว พร้อมตั้งชื่อสุดน่ารักว่า "น้องอาบิเกล" (Abigail) ที่มีความหมายลึกซึ้งว่า "ความสุขของพ่อ" และที่มาโยงทั้ง "สายฟ้า-พายุ"

ตั้งแต่คุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้องลูกคนที่ 3 อยู่ ก็ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นและเฝ้ารออยากเห็นหน้าตาลูกสาวตัวน้อย รวมถึงอยากรู้ว่าลูกสาวของแม่ชมจะชื่ออะไร จะคล้องจองกับพี่ชายฝาแฝดอย่าง "สายฟ้า-พายุ" หรือเปล่า

และหลังจากรอคอยมานาน 9 เดือนเต็ม ในที่สุดวันนี้ (30มี.ค.65) คุณแม่ซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ได้ให้กำเนิดลูกสาวตัวน้อยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งแม่ชมและพ่อน็อต ต่างลงคลิปวิดีโอสั้นๆ ที่เห็นเพียงมือของลูกสาว พร้อมเฉลยชื่อลูกสาวว่า "Abigail" (อาบิเกล)

โดยในคลิปมีข้อความว่า "Welcome to the world "Abigail" ซึ่งชื่อนี้เป็นชื่อของพายุ "Storm Abigail" เป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการ (ร่วมกัน) โดยกรมอุตุฯ สหราชอาณาจักรและกรุมอุตุฯ ไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2015 และยังเป็นปีที่พ่อน็อตและแม่ชมแต่งงานกัน

พายุลูกนี้ทำให้เกิดทั้ง ลมพัดแรง สายฟ้า ฝนตก และอากาศหนาว ทางภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์ ช่วงเดือน 7-15 พ.ย.ปี2015 และในภาษาฮิบรู ซึ่งคำว่า Abigail ยังแปลว่า "ความสุขของพ่อ" อีกด้วย

related