svasdssvasds

โออาร์ ปตท. เปิดร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ Your Space ช่วยธุรกิจออนไลน์เต็มตัว

โออาร์ ปตท. เปิดร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ Your Space ช่วยธุรกิจออนไลน์เต็มตัว

โออาร์ ในเครือบริษัท ปตท. นำร่องเปิดโอกาสให้เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าออนไลน์มาวางโชว์เพื่อให้คนเข้ามาดูสินค้าก่อนตัดสินใจซื้อของออนไลน์ ค่าเช่าแค่เดือนละ 2,500 บาท

‘Your Space’ เปิดช็อปแทนแม่ค้าออนไลน์ โดยให้เช่าพื้นที่เพียงเดือนละ 2,500 บาท ก็สามารถมีหน้าร้านเป็นของตัวเองได้  

ถือเป็นอีกโอกาสในการสร้างธุรกิจของแบรนด์ของผู้ขายให้เข้มแข็งขึ้น โดยการช่วยเพิ่มการรับรู้และยอดขายให้กับแบรนด์

โดยเก็บค่าเช่าในอัตราคงที่ (Fixed Rate) ในราคาเริ่มต้น 2,500 บาท และไม่มีการเก็บเปอร์เซ็นต์ GP จากยอดขาย ซึ่งถือเป็นรูปแบบที่ตอบโจทย์กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย 

โออาร์ ปตท. เปิดร้านเสื้อผ้ามัลติแบรนด์ Your Space ช่วยธุรกิจออนไลน์เต็มตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ไม่ว่าจะเป็นทั้งสินค้าประเภทไอที แฟชั่น เครื่องประดับ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถสั่งซื้อได้จากการสแกน QR Code เพื่อลิงก์ไปยังร้านค้าออนไลน์ของผู้ขายหรือสั่งซื้อผ่านช่องทางการขายออนไลน์ของผู้ขายได้โดยตรง ส่วนผู้ขายก็ไม่ต้องสต็อกสินค้าที่ร้าน

OR ยังมีส่วนช่วยสนับสนุนด้านการตลาดให้กับแบรนด์ ทั้งการทำ Co-Promotion การทำสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อโปรโมทร้านค้า รวมทั้งมีพนักงานส่งเสริมการขายประจำหน้าร้านอีกด้วย

“เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโต ร่วมกัน” หรือ “Empowering All Toward Inclusive Growth” พร้อมสร้างการเติบโตรูปแบบใหม่ โดยตั้งต้นจากความเข้าใจของลูกค้าเพื่อเติมเต็มกันและกัน พร้อมนำมาปรับให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจ โดยใช้ศักยภาพที่ OR  มีอยู่ ในการส่งต่อโอกาสให้กับผู้ประกอบการในทุกขนาดเติบโตไปพร้อมกัน (Inclusive Growth) 


 

เปิดสาขาแรกแล้วที่ สถานีบริการ พีทีที สเตชั่น สาขาวิภาวดี (ตรงข้าม ม.หอการค้า) โดยมีพื้นที่กว่า 50 ตารางเมตร และได้เซ็นสัญญากับแบรนด์ไปแล้วกว่า 20 แบรนด์ และยังมีแพลนขยายสาขาต่อไป 

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://facebook.com/YourSpace.OR/ หรือ 1365 Contact Center

การขยับตัวของ OR ครั้งนี้อาจทำให้หุ้น OR มีการขยับตัวเพิ่มขึ้น และเห็นได้ว่าธุรกิจกำลังเดินเข้าสู่รูปแบบหลักการ Online to Offline อีกครั้ง การซื้อของออนไลน์ก็ตอบโจทย์ แต่ลูกค้ายังต้องการเห็นสินค้าจริงก่อนจะดีกว่าเสมอ

related