svasdssvasds

ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อลูกสาวไม่ใช่ อาบิเกล แต่เป็น แอบิเกล น่ารักน่าชังมาก!

ชมพู่ อารยา เฉลยชื่อลูกสาวไม่ใช่ อาบิเกล แต่เป็น แอบิเกล น่ารักน่าชังมาก!

"ชมพู่ อารยา" เฉลยชื่อลูกสาวไม่ใช่ "อาบิเกล" แต่เป็น "แอบิเกล" พร้อมเผยภาพความน่ารักของลูกสาวตัวน้อย งานนี้มีคนบันเทิงและแฟนๆแห่ชื่นชมเพียบ

หลังจากที่คุณแม่ซุปตาร์ "ชมพู่ อารยา" ได้คลอดลูกสาวตัวน้อย "น้องแอบิเกล" (Abigail) เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา โดยแม่ชมได้โพสต์คลิปรายงานข่าวพายุ "Abigail" ที่เห็นเพียงมือของลูกสาว เพื่อเผยที่มาที่ไปของชื่อลูกสาวที่มีความสอดคล้องกับพี่ชายฝาแฝด "สายฟ้า-พายุ" ตามที่ตั้งใจไว้ ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลาม รวมถึงมีแต่คนอยากเห็นหน้าลูกสาวแม่ชมกันมากมาย

ล่าสุดเมื่อค่ำวานนี้ (2เม.ย.65) แม่ชมได้เผยโฉมหน้าลูกสาว ให้เห็นกันแบบชัดๆ เป็นครั้งแรก พร้อมกับเขียนแคปชั่นชื่อลูกสั้นๆ ไว้ว่า "GALE" เป็นภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ น้องแอบิเกล อยู่ในอ้อมกอดของแม่ชมและพ่อน็อตที่มีสายตาละมุนหลงลูกสาวมาก ซึ่งพี่ชายอย่าง "สายฟ้า" และ "พายุ" ก็ดูเห่อน้องสุดๆ ด้วย

และหลังจากที่แม่ชม ได้โพสต์ภาพดังกล่าว ก็มีคนบันเทิงและแฟนๆ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย หลายคนบอกว่าหน้าเหมือน พี่พายุ มากๆ พร้อมทั้งชื่นชมในความน่ารักน่าเอ็นดูของหนูน้อยแอบิเกลอีกด้วย

ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับความหมายของชื่อ "แอบิเกล" นั้น เป็นชื่อของพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการร่วมกันระหว่าง Met Office of the United Kingdom (กรมอุตุนิยมวิทยาแห่งสหราชอาณาจักร) และ Met Éireann of the Republic Ireland (กรมอุตุนิยมวิทยาแห่งสาธารณรัฐไอร์แลนด์) เมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2015

ซึ่งเป็นพายุที่เกิดขึ้นเมื่อ 7-15 พ.ย. 2015 ทำให้เกิดฝนฟ้าคะนองและอากาศเหมือนฤดูหนาวปกคลุมทั่วภาคเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสกอตแลนด์ อีกทั้งในภาษาฮีบรู คำว่า "Abigail" ยังแปลว่า "ความสุขของพ่อ" อีกด้วย

ทั้งนี้ชื่อ แอบิเกล จากตำราการตั้งชื่อของเบบี๋กล่าวไว้ว่า แอบิเกล อาจถูกเรียกย่อๆว่า "แอ๊บบี้" หรือ "บีบี้" แต่ถ้าหากอยากได้ความสตรอง มักจะเรียกสั้นๆว่า "เกล" โดยภาษาอังกฤษ Gail จะแปลว่า "ความสุข" ส่วน Gale จะแปลว่า "สายลมที่อยู่ระหว่างbreeze & storm" ฉะนั้นชื่อดังกล่าวจะมีความเท่ไปอีกแบบนั่นเอง

ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต ส่องความน่ารักน่าชัง น้องแอบิเกล Abigail ลูกสาวของ ชมพู่ อารยา-น็อต วิศรุต

related