svasdssvasds

ด่วน! ตำรวจบุกรวบ "เสี่ยแทมป์" เจ้าของมังกรฟ้าลอตเตอรี่

ด่วน! ตำรวจบุกรวบ "เสี่ยแทมป์" เจ้าของมังกรฟ้าลอตเตอรี่

ด่วน! เจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับศาลอาญากรุงเทพ บุกจับ "เสี่ยแทมป์" มังกรฟ้าลอตเตอรี่ ภายในบ้านพักหรู ย่านถนนราชพฤกษ์ ด้าน "เสี่ยเเทมป์" ลั่นวันนี้จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามการขายสลากเกินราคา เข้าจับกุมบริษัทมังกรฟ้า สำนักงานใหญ่ ในช่วงบ่ายของวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับยึดสลากกว่า 1.8 ล้านฉบับ เพื่อทำการตรวจสอบนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 6 เม.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ ปราบปรามการขายสลากเกินราคา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ได้นำหมายจับ และหมายค้น ออกโดยศาลอาญากรุงเทพ เข้าจับกุมนายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" เมสสิยาห์พร อายุ 30 ปี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มังกรฟ้าล็อตเตอรี่ จำกัด ภายในบ้านพักหรู ย่านถนนราชพฤกษ์

ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง ได้กดกริ่งบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว โดยมีนายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" ออกมาพบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตน และอ่านหมายจับและหมายค้น ที่ออกโดยศาลอาญากรุงเทพ  ให้รับทราบ  อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ อ่านหมายเสร็จสิ้น นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งระบุว่า จะขอรอทนายความให้เดินทางเข้ามาพบเสียก่อน เพื่อตรวจสอบหมายดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายพชรล์ หรือ "เสี่ยแทมป์" กล่าวว่า ในวันนี้ขอยืนยันว่า จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ทั้งหมด ในช่วงเวลา 10.00 น. - 11.00 น. ตามที่ได้กำหนดไว้ ซึ่งขณะที่ตำรวจเข้าจับกุม ได้ติดต่อไปยังทนายความ ซึ่งขณะนี้ได้เดินทางมาแล้ว

related