svasdssvasds

"เอ้ สุชัชวีร์" โชว์ไอเดียป้ายหาเสียงเวอร์ชั่น 3 ด้าน ลดกีดขวางพื้นที่

"เอ้ สุชัชวีร์" โชว์ไอเดียป้ายหาเสียงเวอร์ชั่น 3 ด้าน ลดกีดขวางพื้นที่

ดร.เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ผู้ว่าฯ กทม. เบอร์ 4 เปิดตัวป้ายหาเสียงแนวใหม่ มองเห็นได้ 3 ด้าน ลดการกีดขวางจราจร วอน การเลือกตั้งเหมือนแข่งกีฬา ต้องรู้จักกฎกติกา

ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่ากรุงเทพมหานคร หมายเลข 4 เปิดตัวป้ายหาเสียงแบบใหม่ เพื่อเพิ่มวิสัยทัศน์และการมองเห็น ไม่กีดขวางทางเท้า ที่สำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ 

ดร.เอ้ ระบุว่า เป็นการใช้หลักการง่าย ๆ ไม่กีดขวางทางจราจร ใช้พื้นที่ทางเดินจำกัด ไม่กินพื้นที่ ตั้งใจจะเปิดตัว 6 เม.ย. ในวันเกิดของพรรคประชาธิปัตย์ ป้ายแบบใหม่สามารถมองเห็นได้ทั้งหมดสามด้าน ป้ายแบบเดิมยังมีอยู่ เพราะเลขา กกต. พูดไว้ชัดเจนว่า เป็นสัญลักษณ์บริบทความเป็นไทย ต้องการใช้เฉพาะพื้นที่ทางเดินจำกัด เวอร์ชั่นแบบ 3 ด้าน แนวใหม่ถือเป็นครั้งแรกที่มี

ป้ายหาเสียง ดร.เอ้ สุชัชวีร์

ส่วนป้ายขนาด 2 ส่วนปกติยังคงมีอยู่เช่นเดิม แต่จะไม่ติดป้ายมากเหมือนกับคนอื่น ใช้ที่จำเป็นเท่านั้น และมีขนาดที่หลากหลายเหมาะสมกับแต่ละพื้นที่ สำคัญที่สุด! ต้องไม่กีดขวางทางเดินเท้า และจะมีการติดตั้งทุกเขตทั่ว กทม. เริ่มต้นที่หน้าพรรคประชาธิปัตย์เป็นที่แรก

ส่วนกรณีที่ป้ายหาเสียงถูกกรีดนั้น ยอมรับว่ายังกังวลใจและไม่ทราบตัวผู้กระทำความผิด ทั้งที่มีกล้องวงจรปิด แต่ไม่สามารถใช้งานได้ หากทั่ว กทม. มี Wifi ใช้ทุกพื้นที่ จะสามารถใช้ประโยชน์ในการดูแลพี่น้องประชาชนผ่านกล้อง cctv ที่ออนไลน์ตลอดเวลาได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

อย่างไรก็ตาม ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้กับผู้สมัครท่านอื่น ๆ อยากวิงวอนว่าการแข่งขันเลือกตั้งเหมือนการแข่งกีฬา ต้องแข่งอย่างมีกฎกติกาและมารยาท

ป้ายหาเสียง ดร.เอ้ สุชัชวีร์

ทั้งนี้ อยากขึ้นเวทีปราศรัยเปิดตัว เพราะการทำงานไม่ได้มีเพียง ผู้ว่าฯ กทม. แต่มาพร้อมกับทีม ส.ก. ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของทั้งสองฝ่าย ช่วงนี้เป็นช่วงแนะนำตัว ต้องมีการให้ข้อมูลให้ประชาชนได้รับรู้

สุดท้ายนี้ หากพบเจอป้ายหาเสียงที่กัดขวางทางเดินสามารถร้องเรียนเรื่องป้ายกีดขวางทางเท้ามาได้ทางเฟซบุ๊กและไลน์ "เอ้ สุชัชวีร์"

related