svasdssvasds

สายแฟชั่นห้ามพลาด Nike Air Jordan 1 Low ‘Gym Red’ วางจำหน่ายวันนี้

สายแฟชั่นห้ามพลาด Nike Air Jordan 1 Low ‘Gym Red’ วางจำหน่ายวันนี้

สายแฟชั่นต้องรีบแล้ว เพราะรองเท้าไนกี้สุดคลาสสิค Nike Air Jordan 1 Low ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าในปี 1985 ได้ถูกกลับมาทำอีกครั้งในโทนสี Gym Red ซึ่งเรียบง่ายและดูดีเข้ากับทุกชุด ที่สำคัญสีโทนสีนี้เป็นที่ต้องการทั่วโลกอย่างแน่นอน

ประวัติของรองเท้า Nike Air Jordan 1 Low 

Nike Air Jordan 1 low เปิดตัวในปี 1985 พร้อมกับNike Air Jordan 1 High ในฐานะรองเท้าทรง Low ตัวแรกที่พัฒนาโดย Nike กับนักบาสชื่อดังระดับโลกอย่าง Michael Jordan 

รองเท้าผ้าใบที่ออกแบบโดย Peter Moore โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Nike Dunk ซึ่งรวม Nike Swoosh และโลโก้ Jordan Wings และ Nike Air อันโดดเด่น

Nike Air Jordan 1 Low มีหลากหลายสีสันซึ่งรวมถึงสีที่ได้แรงบันดาลใจจาก Bulls และสีเมทัลลิก Air Jordan 1 Low กลับมาอีกครั้งในปี 2000 และได้เห็นการวางจำหน่ายย้อนยุคหลายครั้ง หรือเรียกว่า Retro ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

และยังไม่พอเทคโนโลยีล่าสุดยังดีกว่าตัวเก่า เพราะว่ามี Air-Sole ช่วยลดแรงกระแทกแบบมีน้ำหนักเบา ส่วนบนจากหนังแท้ให้ความทนทานและลุคแบบพรีเมียม พื้นรองเท้ายางตันชั้นนอกเสริมการยึดเกาะพื้นผิวหลายประเภท” ทำให้รองเท้านั้นใส่สบายกว่ารุ่นแรกๆที่เคยทำมา

จนมามีการทำสีล่าสุดอย่าง ‘Gym Red’ ที่จะวางจำหน่ายในเช้าวันนี้ เวลา 09.00 น. ซึ่งใครที่อยากได้เก็บไว้หรือนำมาใส่ก็ต้องรอกดกันที่เว็บไซต์ของทางไนกี้
https://www.nike.com/th/launch/t/air-jordan-1-low-gym-red แต่ก็ต้องไวหน่อยเพราะมีคนรอทั่วประเทศแน่นอนสำหรับรุ่นนี้
 

ซึ่งราคารุ่นผู้ใหญ่อยู่ที่ 3,600 บาท และรุ่นของเด็กอยู่ที่ 2,600 บาท ใครอยากซื้อไปใส่กับลูกก็ลุยได้เลย ซึ่งราคาขายต่อน่าจะไปไกลพอสมควรแน่นอนสำหรับรุ่นนี้

เทคนิคในการกดเว็บ Nike ให้ทันก่อนใคร 

1. สร้าง บัญชี Nike Plus ไว้ก่อนจะกด >> https://m.nike.com/th/th_th/?l=shop,login_register
2. ถ้าคนเคยมีประวัติสั่งซื้อ ก็จะได้เปรียบกว่าใคร หากใครอยากได้มากๆ ให้ซื้อสินค้าอื่นๆไว้สักชิ้น เพราะจะมีข้อมูลบัตรเครดิต บัตรเดบิตไว้เรียบร้อยแล้ว
3.ถ้าสมัครสมาขิก Nike Plus แล้ว ควร Log In ค้างไว้ก่อนกดซื้อ
4.  “ตั้งค่าที่อยู่ส่ง” ไว้ก่อน ไม่ควรมากรอกตอนสั่งซื้อ 
5. อินเทอร์เน็ตต้องไว กดให้ไว ควรใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ในการจ่ายเงินให้เรียบร้อย
 

related