svasdssvasds

Forbes เข้าวงการ Metaverse พร้อมเปิดตัว Virtual Billionaires NFT บน FTX

Forbes เข้าวงการ Metaverse พร้อมเปิดตัว Virtual Billionaires NFT บน FTX

Forbes นิตยสารเกี่ยวกับธุรกิจและการเงินในสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งตั้งแต่ปี ค.ศ. 1917 ได้เข้าสู่วงการ Metaverse อย่างเต็มตัว พร้อมออกคอลเลกชันมหาเศรษฐี NFT

Forbes ได้ร่วมมือกับ FTX ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำระดับโลก เพื่อเปิดตัวโทเค็น ERC-721 ในวันที่ 13 เมษายน สำหรับใครที่กำลังถือ FTX Token ก็ต้องจับตามองกันให้ดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

โดยสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Forbes จะได้มีโอกาสจองคอลเลกชั่นใหม่เหล่านี้ก่อนใคร ในวันที่ 11 เมษายน ซึ่งการเปิดขายครั้งนี้รวมถึงการเปิดตัว Virtual NFT Billionaires 100 คนและเมื่อคอลเลคชัน Forbes ขายหมด Forbes Virtual NFT Billionaires จะสามารถขายใน ERC-721 Marketplace ได้ทันที
Cr.Forbes

Forbes Virtual NFT Billionaires จะมีหน้าโปรไฟล์ของตัวเองบน Forbes.com ซึ่งมีภาพอวตารที่กำหนดเอง โดยศิลปิน Goodog และ ItsACat กลุ่มนักวาดภาพประกอบและแอนิเมชั่น 2D และ 3D ในบาร์เซโลนา เจ้าของสินทรัพย์ยังจะมีที่อยู่กระเป๋าเงินดิจิทัลสาธารณะของพวกเขา เพื่อโชว์อวตารมหาเศรษฐีที่พวกเขาเป็นเจ้าของในการจัดอันดับอย่างเป็นทางการของ Forbes.com

การเปลี่ยนแปลงในการลงทุนในโลกใหม่อย่าง ‘เมตาเวิร์ส’ ทำให้นิตยสารยักษ์ใหญ่อย่าง Forbes ต้องลงมาเล่นเรียบร้อยแล้ว และเชื่อว่าอีกหลากหลายบริษัทจะเข้ามาตามในไม่ช้า ทำให้เราอาจต้องปรับตัวในการเลือกลงทุนแบบใหม่ๆกันมากยิ่งขึ้น
 

related