svasdssvasds

Binance ลงทุนให้ Forbes กว่า 6.5 พันล้านบาท เพื่อเข้าสู่ระบบดิจิทัล

Binance ลงทุนให้ Forbes กว่า 6.5 พันล้านบาท เพื่อเข้าสู่ระบบดิจิทัล

Forbes จับมือ Magnum Opus ดันระบบเข้าสู่ยุคดิจิทัล ใช้เทคโนโลยีและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อสร้างผู้ชมที่มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้ง โดย Binance มอบเงินทุนให้กว่า 200 ล้านดอลลาร์ (6.5 พันล้านบาท)

Forbes แบรนด์ข้อมูลด้านธุรกิจและผู้ทรงอิทธิพล จับมือกับ Magnum Opus Acquisition Limited (Magnum Opus) บริษัทซื้อกิจการเพื่อวัตถุประสงค์พิเศษที่ซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อแปลงข้อมูลทั้งหมดที่ Forbes ถือไปสู่รูปแบบดิจิทัลโดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนเพื่อสร้างฐานผู้ชมที่มีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งและเชื่อมโยงแหล่งรายได้คุณภาพสูง เป็นการลงทุนภาคเอกชนในหุ้นทุนสาธารณะ (Private Investment in Public Equity: PIPE) ซึ่งทาง Forbes จะต้องการเงินทุนถึง 400 ล้านดอลลาร์ (1.3 หมื่นล้านบาท)

ทาง Binance ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านคริปโตเคอร์เรนซีและบลอคเชนที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้มอบทุน 200 ล้านดอลลาร์ (6.5 พันล้านบาท) กับการลงทุนเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ของ Forbes และ Magnum Opus

โดยธุรกรรมกับ Magnum Opus และ Binance จะช่วยให้ Forbes เพิ่มมูลค่าแบรนด์และองค์กรสูงสุด และใช้สแต็กเทคโนโลยีที่เป็นกรรมสิทธิ์และการวิเคราะห์เพื่อเปลี่ยนผู้อ่านให้เป็นลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มในระยะยาว รวมถึงการเป็นสมาชิกและการสมัครสมาชิกเนื้อหาพรีเมียมและ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงเป้าหมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ไมค์ เฟเดอร์เล (Mike Federle) ซีอีโอของ Forbes กล่าวว่า "Forbes มุ่งมั่นที่จะอธิบายความซับซ้อนและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเทคโนโลยีบล็อคเชนและสินทรัพย์ดิจิทัลที่เกิดขึ้นใหม่ทั้งหมด ด้วยการลงทุนของ Binance ใน Forbes ตอนนี้เรามีประสบการณ์ เครือข่าย และทรัพยากรของการแลกเปลี่ยนคริปโตชั้นนำของโลก และเป็นหนึ่งในนักประดิษฐ์บล็อคเชนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก Forbes ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจในโลกเกิดใหม่ของสินทรัพย์ดิจิทัล สามารถเป็นผู้นำที่แท้จริงในสาขานี้ได้ด้วยความช่วยเหลือของพวกเขา"

"ฉางเผิง จ้าว" (Changpeng Zhao) ที่รู้จักกันในนาม "CZ" ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Binance กล่าวว่า "ในขณะที่เทคโนโลยี Web 3 และบล็อคเชนก้าวไปข้างหน้าและตลาดคริปโตกำลังเติบโต เรารู้ว่าสื่อเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างความเข้าใจและการศึกษาของผู้บริโภคอย่างกว้างขวาง เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนความคิดริเริ่มด้านดิจิทัลของ Forbes ในขณะที่พวกเขากำลังพัฒนาไปสู่แพลตฟอร์มข้อมูลเชิงลึกด้านการลงทุนระดับต่อไป"

ในส่วนหนึ่งของการทำธุรกรรมนี้ แพทริค ฮิลล์แมนน์ (Patrick Hillmann) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารของ Binance และ Bill Chin รวมถึงเป็นหัวหน้า Binance Labs, Venture Capital Arm และ Incubator ของ Binance จะเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการของ Forbes เมื่อเสร็จสิ้นการทำธุรกรรมการรวมธุรกิจที่คาดไว้ในไตรมาสนี้

related