svasdssvasds

นายกฯ ย้อนถามมือปาระเบิด ทำทำไม เชื่อเป็นกลุ่มเดิม ล่าสุด! จับได้แล้ว

นายกฯ  ย้อนถามมือปาระเบิด ทำทำไม เชื่อเป็นกลุ่มเดิม ล่าสุด! จับได้แล้ว

นายกฯ เชื่อมือปาระเบิดปิงปองป่วนหน้า ร.1 รอ. เป็นกลุ่มเดิม ย้อนถามทำทำไม บ้านเมืองกำลังดี ๆ จะแก้ไขอะไรได้ ถ้าไม่ช่วยกัน ล่าสุดจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว

 ในวันที่ 11 เมษายน 65 ที่ผ่านมานั้น ได้มีข่าวว่า มีชาย 2 คนขี่จักรยานยนต์ ปาระเบิดเข้าไปที่บริเวณด้านหน้ากรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กราชวัลลภรักษาพระองค์ โดยเป็นบ้านพักของ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา  นายกรัฐมนตรี ช่วงเวลาประมาณ 19:30 น. 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ด้าน พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความคืบหน้าเหตุปาระเบิดปิงปองข้ามประตู ร.1 รอ. ซึ่งมีบ้านพักของนายกฯ อยู่ด้านใน ว่า ได้มีการรายงานมาตลอด พร้อมการตรวจสอบจากกล้อง CCTV ด้วย ขณะนี้มีผู้ต้องสงสัยแล้ว และกำลังตรวจสอบขยายผลต่อ โดยผู้ต้องสงสัยมีประวัติด้วย และที่บ้านพักก็พบระเบิด เชื่อว่าคงเป็นกลุ่มเดิมๆ และขณะนี้กำลังหาตัวคนขว้างอยู่ ก็คงจะเจอ ทั้งนี้ไม่อยากให้ใครทำทั้งนั้นไม่ว่าช่วงไหน เพราะอันตราย ทำทำไมบ้านเมืองกำลังดีๆ อยู่ แล้วจะแก้ไขอะไรได้ ถ้าไม่ช่วยกัน 

 ล่าสุดจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 ราย และได้แจ้งข้อหา   ร่วมกันทำให้เกิดระเบิดจนน่าจะเป็นเหตุอันตรายแก่บุคคลอื่น หรือทรัพย์สินของอื่น, พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุสมควร 
 

related